Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guti: Sự nghiệp xuống dốc, tình yêu lên ngôi

Thứ Năm 17/11/2011 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp thi đấu nhưng ở chốn tình trường, Guti vẫn rất sung khi liên tiếp ghi bàn vào lưới... các người đẹp.

Vừa mới bị đội bóng giàu truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas cho thanh lý hợp đồng trước thời hạn với lý do không được tiết lộ, Guti đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp. Nhưng thay vì buồn tủi, tiền vệ kỳ cựu này đã tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi lúc thất nghiệp để đi... cưa gái. Tất nhiên về tài năng ở khoản tình trường của Guti thì luôn vượt xa những gì anh thể hiện trong sân cỏ nên chả mất nhiều thời gian, anh chàng này đã hạ gục người đẹp Romina Belluscio, bạn gái cũ của Sergio Ramos. Romina được cánh mày râu biết tới bởi gương mặt xinh như thiên thần, bên cạnh thân hình “chuẩn” không thua bất kì người mẫu nào. Người đẹp này còn được mệnh danh là “chân dài có đầu óc” bởi sự thông minh trong cách ứng xử của cô.

Ảnh Guti và bạn gái mới trên Twitter

Trên Twitter của Guti đã xuất hiện liên tiếp những tấm hình chụp cảnh tình tứ giữa hai người và mới đây nhất là cảnh cặp đôi này tay trong tay dạo chơi ở bên ngoài đường phố Madrid và không ngần ngại trao nhau những nụ hôn say đắm. Chưa dừng lại ở đó, Guti còn khen ngợi Romina “cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời, và sẽ trở thành mẹ của các con tôi”. Đáp lại tình cảm của bạn trai,nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp Belluscio cũng thẳng thắn công bố “anh ấy sẽ là cha của các con tôi”.

Yêu nhưng không cưới

Những lời đường mật mà Guti và Belluscio dành cho nhau khiến cho dư luận vô cùng bất ngờ bởi mới cách đây 2 tuần, cựu ngôi sao của Real Madrid còn tay trong tay hạnh phúc bên cạnh cô nàng tóc vàng Paula Vazquez và cách mà Guti quan tâm đến Paula cũng thân mật không kém gì bạn gái hiện tại. Guti thì rót vào tai Belluscio những lời thầm thì rằng muốn cô làm vợ anh. Nhưng theo tiết lộ từ một số bạn bè thân cận với tiền vệ này thì tất cả chỉ là trò đùa tình ái. “Guti chưa hề có ý định kết hôn. “Anh ấy chỉ muốn cặp kè để khỏa lấp đi sự cô đơn trong cuộc sống của mình. Anh ấy chưa sẵn sàng trở lại với cuộc sống gia đình.”

Lời đồn thổi cũng chả sai bởi kể từ ngày ly dị bà xã Arantxa de Benito sau 10 năm chung sống cách đây hơn 2 năm, Guti đã trải qua rất nhiều cuộc tình với các người đẹp nổi tiếng. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Guti chưa bao giờ có ý định lên xe hoa thêm lần nữa. Những “cuộc vui” của anh chỉ là trong chốc lát rồi lại chia tay đường ai nấy đi.

Không rõ sau khi nghe được thông tin này thì Romina sẽ cảm thấy thế nào. Nhưng khi tình đang mặn nồng và được chàng cung phụng như một nữ hoàng thì nữ phóng viên này tin làm sao được miệng lưỡi thế gian. Cô ngất ngây trong men hạnh phúc bên chàng tiền vệ đào hoa còn người hâm mộ thì “lo xa” hơn, dự đoán sau Romina thì người tình tiếp theo của Guti sẽ là ai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X