Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi lời chúc chiến thắng cho U23 Việt Nam

Thứ Năm 17/12/2009 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ Hà Nội, Vinh, Hồ Chí Minh cho đến khắp nơi trên mọi miền đất nước và đâu đó ở bên kia ngoài biên giới, những con tim người Việt đang chuẩn bị để đón mừng tin chiến thắng của U23 Việt Nam. Vinh Quang đang đến rất gần....

Những lời chúc của các  bạn sẽ là động lực cho U23 Việt Nam giành chiến thắng

"Sứ mệnh lịch sử", "Giấc mơ vàng 50 năm", "Lịch sử chỉ cách một bước chấn" hay "Bay lên Việt Nam"... có tới hàng trăm hàng nghìn cái tít tương tự đã được lấp đầy trên mỗi trang báo thể thao trong những ngày qua.. Chưa khi nào, niềm tin và khát vọng của người dân Việt Nam lại lớn đến thế. U23 Việt Nam đang đứng trước ngưỡng của của vinh quang 50 năm đúng một trận đấu.

Điều đáng nói hơn, con đường đến với vinh quang đang rộng mở với các cầu thủ của chúng ta. Khi U23 Thái Lan, đối thủ lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á bất ngờ không vượt qua vòng bảng, U23 Singapore còn quá non nớt và thiếu bản lĩnh trước U23 Việt Nam thì việc U23 Malaysia trở thành đối thủ của chúng ta ở trận đấu cuối cùng khó có thể cản bước được thày trò HLV Calisto đăng quang ở Seagame 25 trên đất bạn Lào.

Chiến thắng đang đến rất gần và U23 Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của lịnh sử. Sau năm 2008 với giấc mơ vàng đã trở thành với ĐTQG, giờ là lúc các cầu thủ của ĐT Olympic nối tiếp những đàn anh Công Vinh, Hồng Sơn, Minh Phương, Như Thành, Vũ Phong... tiếp tục thổi bùng nên niềm tin chiến thắng trong trái tim của hơn 80 triệu người dân Việt Nam. Lịch sử đang chờ để ghi tên những Thành Lương, Thanh Bình, Tiến Thành, Long Giang , Tấn Trường và rất nhiều các cầu thủ U23 Việt Nam khác...

Sau khi đã đăng tải rất nhiều ý kiến, cảm xúc cũng như những nhận định khá sắc sảo của độc về chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Singapore trong trận bán kết (Giấc mơ vàng đã đến rất gần), ban biên tập Bongda24h rất muốn nhận được những lời chúc tốt đẹp khác của quý vị giành cho các cầu thủ thân yên của chúng ta. Đây sẽ là những động lực giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng.

Hãy chuyển tải những lời chúc, những ý kiến của bạn cho chúng tôi. Vui lòng gõ tiếng Việt để Bongda24h có thể đăng tải một cách chính xác nhất.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X