Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: Real Madrid không có quyền phán xét

Thứ Ba 03/05/2011 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola đã tự tin hướng tới trận tái đấu với Real Madrid tại Nou Camp, cũng như khẳng định việc UEFA không cần phải lắng nghe những phàn nàn từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau trận đấu lượt đi ở Bernabeu (Barca thắng 2-0), phía Real Madrid đã cáo buộc Dani Alves, Sergio Busquets, Pedro, Jose Pinto, Seydou Keita và Victor Valdes có những cách cư xử "phi thể thao". Thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn phát ra đoạn băng ghi lại tình huống Busquets cố tình "diễn kịch" với Marcelo trong rận đấu ở Bernabeu.

Guardiola tự tin trước chặng cuối của Marathon kinh điển

Dẫu vậy, những cáo buộc này đã bị phía Liên đoàn bóng đá châu Âu bác bỏ. Điều này nhận được sự đồng tình của HLV Pep Guardiola. "Khi bạn phàn nàn một điều gì đó là khi bạn tin điều đó là sự thực. Real có thể nghĩ rằng họ không lo sợ nhưng cá nhân tôi lại nghĩ theo chiều ngược lại. Tôi biết rõ các cầu thủ Barca hơn bất cứ một ai khác. Ở Barca, chúng tôi đề cao giá trị nhân văn. Mourinho cũng đã ở đây trong vòng 4 năm và đương nhiên ông ấy hiểu rõ điều đó", trang Goal dẫn lời của Guardiola trong buổi họp báo trước trận đấu.

Cũng theo Pep bất chấp việc Real có một lịch sử lâu đời, họ cũng không thể đưa ra những quyết định vô lý. "Real có bề dày lịch sử 109 năm nhưng không có nghĩ là họ có quyền quyết định ai có thể chơi bóng và ai không thể. Barca cũng không thể phán quyết bất cứ điều gì. Quyết định đó là thuộc về UEFA", Guardiola nói thêm.

Với những cáo buộc nhằm vào vị trí của mình, Guardiola đã có những lời đáp trả: "Họ biết những gì tôi nói nhưng họ lại không biết được thông điệp mà tôi muốn chuyển tải. Chỉ có những cầu thủ Barca mới có thể hiểu được".

Về trận đấu với Real Madrid tại Nou Camp tới đây, Guardiola tỏ ra khá tự tin. "Tôi không biết Real mong chờ điều gì. Họ có một đội bóng mạnh và có khá nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng đây là bán kết Champions League, thách thức luôn rất lớn và Barca sẽ tiếp tục trình diễn một tinh thần chiến thắng. Các CĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng của chúng tôi", Pep nhận định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X