Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lớn tiếng “dọa” Inter Milan

Thứ Ba 24/11/2009 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay Barcelona sẽ đụng Inter Milan trong trận cầu “thượng đỉnh” của bảng F Champions League. Trước trận đấu HLV Guardiola đang tỏ ra hết sức tự tin khi tuyên bố kể cả không có Messi và Ibrahimovic đội bóng của ông vẫn sẽ hạ đối phương.

Với chỉ 5 điểm có được sau 4 lượt trận, Barcelona bước vào vòng đấu thứ 5 này với áp lực khá nặng nề. Nếu không thể chiến thắng, rất có thể họ sẽ bị đàn em Rubin đoạt mất vị trí nhì bảng. Khi đó, nguy cơ bị “đá văng” khỏi Champions League là rất lớn. Vậy nên nếu muốn tự định đoạt được số phận của mình, nhiệm vụ hàng đầu của thầy trò Guardiola là phải đánh bại Inter Milan tại Nou Camp đêm nay.

 

Điều đáng ngại là hiện tại đội bóng xứ Catalan lại đang gặp vấn đề về lực lượng khi cả Lionel Messi lẫn Zlatan Ibrahimovic đều vẫn chưa rõ có thể ra sân hay không. Bất chấp điều đó, Pep Guardiola vẫn tự tin tuyên bố việc mất 2 trụ cột này không ảnh hưởng tới khả năng giành thắng lợi của Barca.

“Chúng tôi sẽ không phàn nàn gì trong trường hợp Messi và Ibrahimovic không thể ra sân. Nếu Barca không thắng thì đó cũng không phải vì chúng tôi mất 2 cầu thủ này”, HLV người TBN khẳng định.

“Họ là 2 trụ cột quan trọng nhưng chúng tôi luôn là một tập thể đoàn kết. Nếu những cầu thủ trên không thể ra sân chúng tôi còn có đến 11 người nữa và vẫn có cơ hội giành chiến thắng. Tất cả các cầu thủ đều ra sân với tinh thần quyết giành trọn 3 điểm. Chúng tôi cần có sự cổ vũ của các CĐV, những người luôn hết mình vì đội bóng”.

Trong đêm nay, Guardiola sẽ tái ngộ học trò cũ Samuel Eto'o, người từng góp công lớn vào thành công của Blaugrana mùa trước nhưng cuối cùng vẫn phải ra đi. Nhận định về sự tiếp đón của các CĐV giành cho “báo đen”, HLV người TBN nhận định: “Eto’o sẽ được đón tiếp xứng đáng. Các CĐV hiểu rằng cậu ấy không phải là người chịu trách nhiệm về sự ra đi của mình mà đó chính là HLV của cậu ấy”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X