Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola hạnh phúc ở New York, rụt rè về tương lai

Thứ Bảy 22/09/2012 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Barcelona Guardiola khẳng định đang rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình tại New York và cho rằng chưa nghĩ đến các vấn đề trong tương lai

Tương lai của Pep vẫn đang là dấu hỏi lớn? Nhiều tờ báo đồn đoán vị HLV của Barca sẽ dẫn dắt Milan và đưa ra bằng chứng là Pep đang tìm mua một căn nhà sang trong ở trung tâm thành phố Milan. Tuy nhiên đến thời điểm này, Pep vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo và khẳng định đang hạnh phúc cùng gia đình ở New York.

guardiola
 

Mới đây, Guardiola đã bị ép phải trả lời về tương lai của mình trong khi xuất hiện với tư cách là khách mời trong một sự kiện hàng năm tại thành phố Mexico được tổ chức bởi Telmex - tổ chức từ thiện của ông trùm viễn thông Mexico Carlos Slim. Khi được hỏi có bao giờ nghĩ đến việc dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha trong tương lai, Pep chia sẻ: “Bạn không bao giờ biết trước được tương lai. Hiện tại tôi thấy cuộc sống ở New York rất tuyệt vời”.

Khi nhận được câu hỏi: “Điểm đến tiếp theo của ông sẽ là Man United hoặc AC Milan?”, Pep trả lời: “Tôi không biết. Tôi nói sẽ không nghĩ về công việc trong tương lai”.

Chiến lược gia 41 tuổi này cho biết rằng sẽ sống ở Mỹ một năm với một cuộc sống như bao người bình thường khác, đưa ba đứa con đến trường, học tiếng Anh và cảm nhận cuộc sống ở thành phố New York.

Cách đây không lâu có thông tin cậu học trò cũ Bojan Krkic, tân binh của Milan lập lờ thông tin Guardiola đang cân nhắc dẫn dắt một CLB ở Serie A nhưng Pep đã phủ nhận thông tin trên. Còn người đại diện của Guardiola khẳng định không có chuyện thân chủ mình sẽ dẫn dắt Bayern hoặc ĐT Brazil.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X