Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Golfer Michael Campbell và sứ mệnh truyền cảm hứng

Thứ Hai 27/11/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Campbell cùng các golfer lừng danh thế giới đã xuất hiện ở Nha Trang, sẵn sàng cho giải đấu được cả làng golf mong chờ.

Được chọn làm Đại sứ của giải golf Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023, Michael Campbell – người từng đánh bại huyền thoại Tiger Woods để đăng quang ngôi vô địch của giải Golf US Open 2005, cho biết sứ mệnh của mình là đem tới niềm cảm hứng, tạo ra những tác động tích cực với thế hệ trẻ. 

“Khi nhìn lại sự nghiệp của mình, tôi khá hài lòng với nó, bạn biết mà. Golf mang lại cho tôi mọi thứ, từ tiền bạc đến cuộc sống tôi đang có. 

Giờ là lúc tôi chia sẻ thành công của mình, truyền cảm hứng và kinh nghiệm cho những người trẻ hơn để cùng phát triển môn golf” - golfer người New Zealand chia sẻ.

M
Golfer huyền thoại Michael Campbell

Cùng với Michael Campbell còn có Euan McIntosh là người chiến thắng nhiều tuổi nhất của Giải vô địch nghiệp dư Scotland tại Blairgowrie vào năm 2018. Đại diện cho gôn thủ Ý là Championship Emanuele Canonica - nhà vô địch Italian National Juniors và quán quân đồng đội European Youths' Team Championship năm 1990, European Amateur Team Championship 1991 tại Tây Ba Nha. 

James Kingston cũng là tên tuổi nhiều dấu ấn với chiến thắng liên tiếp tại Legends Tour Senior Italian Open 2023 và 2021, Swiss Seniors Open 2022, từng vô địch WINSTON golf Senior Open 2021 và luôn nằm trong top 15 bảng xếp hạng Legends Tour trong 5 mùa giải. Ian Woosnam - nhà vô địch Masters 1991, đội trưởng Ryder Cup 2006; Paul McGinley - đội trưởng Ryder Cup 2004, chủ nhân của 4 chiếc cúp European Tour hay Mark James - đội trưởng Ryder Cup 1999 với 18 lần giành chiến thắng tại European Tour...

Golfer Michael Campbell và sứ mệnh truyền cảm hứng 1
Michael Campbell và hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ
 
Golfer Michael Campbell và sứ mệnh truyền cảm hứng 2

Tiếp sau đó, những tên tuổi hàng đầu như John Price, Adilson Da Silva, Stephen Dodd, Joakim Haeggman, Peter Baker, Markus Brier… đều tề tựu ở Nha Trang.

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27/11- 2/12 trên sân Vinpearl Golf Nha Trang, với các vòng giao lưu Pro-Am và thi đấu chính thức Alliance, tạo sân chơi giao hữu, “cọ sát” giữa các tay golf chuyên nghiệp quốc tế và vận động viên nghiệp dư Việt Nam. Giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng và hiện vật lên tới 31 tỷ đồng.

Golfer Michael Campbell và sứ mệnh truyền cảm hứng 3
 
Golfer Michael Campbell và sứ mệnh truyền cảm hứng 4
Các huyền thoại làng golf tề tựu ở Nha Trang

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X