Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc Manucians: Bạn nghĩ gì về "nỗi ô nhục châu Âu"?

Thứ Sáu 16/03/2012 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cần phải thừa nhận, lần đầu tiên dưới triều đại Alex Ferguson, MU thể hiện một bộ mặt kém cói đến vậy tại đấu trường châu Âu. Không thể vượt qua vòng bảng Champions League sau những màn trình diễn thất vọng, nhà ĐKVĐ nước Anh phải lầm lũi xuống chơi ở Europa League. Những tưởng ở giải đấu hạng 2 quy tụ toàn đối thủ dưới cơ, Man Utd sẽ không khó khăn bước lên bục vinh quang hoặc ít ra phải có mặt ở trận đấu cuối cùng nhưng nào ai ngờ, thầy trò Alex Ferguson còn chơi tệ hại và bạc nhược hơn nhiều để rồi phải chia tay Europa League ngay từ vòng 1/8. Vậy thì đâu là giải đáp "dễ nghe" nhất cho câu hỏi: "Vì đâu nên nỗi".

Người thì cho rằng: chính MU đã lựa chọn con đường này bởi xét cho cùng Europa League đâu phải danh hiệu gì ghê gớm mà phải phấn đấu giành lấy cho mệt còn việc bị loại khỏi Champions League rất có thể chỉ là một tai nạn đáng tiếc chứ về cơ bản, "Quỷ đỏ" vẫn sở hữu lực lượng dư sức chinh phục đỉnh cao châu Âu. Kẻ khác thì nhận định: MU rõ ràng đã thi đấu quá tồi, tổn hại nghiêm trọng đến thanh danh, tên tuổi của đội bóng nên tốt nhất hãy cúi đầu chấp nhận chứ không nên thanh minh, biện hộ làm gì để rồi lại bị thiên hạ cười chê tiếp. Một số nhân vật "cực đoan" hơn thì tuyên bố: Thất bại nặng nề ở các cúp châu Âu mùa này chính là báo hiệu cho sự suy tàn của đế chế Man Utd.

Còn chúng tôi, BBT Bongda24h, muốn dành đề tài thảo luận này cho các bạn độc giả thân thiết của Bongda24h. Hãy mạnh dạn chia sẻ với tất cả mọi người quan điểm, suy nghĩ, đánh giá của bạn về thất bại quá nặng nề của Man Utd tại châu Âu. Chúng tôi sẽ đăng tải toàn bộ ý kiến của các bạn, miễn không quá khích hay sử dụng từ ngữ vi phạm "thuần phong mỹ tục". Lưu ý: hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để nội dung bạn muốn nói được truyền tải tới mọi người một cách chính xác hơn.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X