Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud hạnh phúc khi giúp LAFC vô địch US Open Cup 2024

Thứ Sáu 27/09/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi nhà vô địch World Cup 2018, Olivier Giroud và Hugo Lloris đã giành được chiếc cúp đầu tiên cùng Los Angeles FC (LAFC) khi giành chức vô địch US Open Cup.

Giroud hạnh phúc khi giúp LAFC vô địch US Open Cup 2024

Olivier Giroud và Hugo Lloris từng cùng nhau giúp ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018. Và mới đây, bộ đôi này tiếp tục hưởng niềm vui cùng nhau khi CLB Los Angeles đăng quang Cúp Lamar Hunt US Open khi đánh bại Sporting Kansas City với tỷ số 3-1 trong hiệp phụ.

“Thật đặc biệt khi thi đấu ở trận chung kết. Điều bạn làm là sự cố gắng. Tôi thực sự tự hào về đội bóng. Tôi đến đây để chơi trận chung kết và giành cúp”,

Giroud – người đã mở tỷ số trong hiệp 2 cho LAFC bày tỏ.

“Tôi thực sự buồn và thất vọng về kết quả của đội bóng tại Cúp Liên đoàn. Chúng tôi đã trải qua một chặng đường khó khăn trong những tuần qua, nhưng chúng tôi đã đoàn kết lại, và chúng tôi thực sự muốn giành được chiếc cúp này cho người hâm mộ, cho CLB. Điều đó có ý nghĩa với tôi, với các chàng trai và tôi rất vui khi ghi bàn trong trận chung kết này”.

Giroud
Giroud và Lloris ăn mừng chức vô địch US Open Cup

Đây là danh hiệu lớn thứ 12 của tiền đạo người Pháp trong sự nghiệp thi đấu. Anh đã chuyển tới thi đấu cho Los Angeles FC sau khi chia tay AC Milan.

Trong màu áo đội bóng mới, chân sút chuẩn bị bước sang tuổi 38 hội ngộ với người đồng đội cũ ở ĐTQG là Hugo Lloris.

Chia sẻ sau chức vô địch, thủ thành Lloris bày tỏ: “Nó có ý nghĩa rất lớn đối với CLB và chúng tôi đã ăn mừng cùng người hâm mộ vì họ cũng xứng đáng với điều đó. Chức vô địch này giúp chúng tôi có thêm động lực vào cuối mùa giải”.

Chiến thắng này giúp LAFC nuôi hy vọng hoàn thành cú đúp danh hiệu quốc nội và cúp quốc gia. Đội bóng của Giroud và Lloris đứng thứ tư trên bảng xếp hạng MLS miền Tây và được kỳ vọng sẽ giành được một suất tham dự vòng play-off.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X