Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Tôi cảm thấy sức ép ở Arsenal"

Thứ Bảy 15/09/2012 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal thừa nhận anh thực sự cảm thấy đang phải chịu một sức ép không nhỏ.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành London, Giroud vẫn chưa để lại chút dấu ấn nào. Tất cả những gì người ta nói về tiền đạo này chung quy lại cũng chỉ có từ "thất vọng". Không 1 bàn thắng, chẳng có đóng góp gì đáng kể, liên tục dứt điểm hỏng ăn và chơi quá tệ.

Giroud vẫn chưa thoát ra được khỏi vấn đề tâm lý
Giroud vẫn chưa thoát ra được khỏi vấn đề tâm lý

Giroud thừa nhận anh tới Arsenal chỉ muốn bắt đầu từ băng ghế dự bị, mọi thứ cứ từ từ đi lên. Tuy nhiên, điều mà tiền đạo này muốn không xảy ra, việc Robin van Persie bất ngờ chuyển sang Man United đã khiến anh bị đặt sức ép phải là người thế chỗ. Điều đó nằm ngoài mọi dự kiến của Giroud và anh không nghĩ sức ép lại lớn đến thế.

Đêm nay, Arsenal sẽ đối mặt với Southampton, một trận đấu mà cơ hội thắng cho họ là khá nhiều khi Soton không phải là đội bóng mạnh. Giroud cũng sẽ có cơ hội ra sân tìm kiếm cơ hội lập công. Lucas Podolski đã có bàn thắng, Santi Cazorla cũng đã lập công và giờ chỉ còn chờ Giroud nữa là ổn.

Giroud cho biết: "Tôi thực sự cảm thấy sức ép nhưng không tới từ những người Pháp đi trước như Henry, Pires, Petit hay Vieira mà là từ van Persie. Tôi đã mong khi tới Arsenal sẽ là dự bị cho van Persie nhưng giờ tôi lại trở thành người thay thế. Tôi rất may khi được làm việc dưới trướng của HLV Wenger, ông ấy luôn tin tưởng ở các cầu thủ Pháp và tôi sẽ học được nhiều điều từ ông ấy".

Giroud cũng rất tự tin khi cho rằng HLV Wenger đã khẳng định tới Arsenal là sự lựa chọn đúng đắn và việc tiến bộ là điều đương nhiên. Sức ép là điều khó tránh khỏi và anh sẽ vượt qua điều đó để khẳng định mình.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X