Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/3: Giới chủ MU đòi 6 tỷ bảng

Thứ Năm 09/03/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Giới chủ MU rao bán CLB 6 tỷ bảng, Pogba lại bị phạt là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/3/2023.

Giới chủ MU rao bán CLB 6 tỷ bảng

Nhà Glazers đặt giá 6 tỷ bảng để bán Man United vào thời điểm này. Hiện tại, phía Qatar được cho là có khả năng chiêu mộ đội bóng lớn nhất, nhưng họ sẵn sàng từ bỏ thương vụ nếu cảm thấy mức giá này vô lý. Trước đó, Sheikh Jassim nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ nhiều đội bóng, nhưng chỉ muốn mua Man United và mua toàn bộ cổ phần.

Glazer
Điểm tin bóng đá tối  9/3: Nhà Glazer muốn thu lại 6 tỷ bảng mới bán Man United
 

Điểm đến duy nhất của Harry Kane tại Anh

Chuyên gia Jamie Carragher mới đây khẳng định, nếu rời Tottenham nhưng vẫn ở lại Premier League, Harry Kane chỉ có một lựa chọn là MU: “Tôi nghĩ điều đó khá rõ ràng, Liverpool có Nunez, Man City có Haaland và Kane thì không thể chuyển tới Arsenal”. Chân sút người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng vào mùa hè tới.

Muller chế giễu Messi

Sau khi một lần nữa loại đội bóng của Lionel Messi khỏi Champions League, tiền đạo Thomas Muller khẳng định: “Chúng tôi có kết quả tốt khi đối đầu với Messi. Chỉ Ronaldo thời ở Real Madrid khiến Bayern gặp khó khăn, nhưng Messi vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Màn trình diễn của anh ấy tại World Cup thật phi thường.”

Pogba bị phạt vì vi phạm kỷ luật

Juventus thông báo gạch tên Paul Pogba khỏi danh sách đăng ký trận gặp Freiburg vào đêm nay trong khuôn khổ Europa League, khi tiền vệ người Pháp đến muộn vào tối qua. Pogba mới trở lại sau gần 1 năm dưỡng thương và Juve đã rất kiên nhẫn với cầu thủ này, bởi vậy CLB tỏ ra rất thất vọng với hành động của Pogba.

Điểm tin bóng đá tối 93 Giới chủ MU đòi 6 tỷ bảng 1
Pogba bị Juventus gạch tên khỏi danh sách thi đấu

HLV Conte bị cầu thủ chất vấn

Richarlison mới đây đã thể hiện thái độ khi đặt câu hỏi về cách dùng người của HLV Antonio Conte. Cầu thủ người Brazil khẳng định mình hoàn toàn khoẻ mạnh nhưng không được HLV người Italia lựa chọn. Hợp đồng của Conte với Tottenham chỉ còn thời hạn tới mùa hè và 2 bên vẫn chưa tiến hành gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X