Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu các CLB: Juventus thua tan tác trước Villarreal

Thứ Bảy 08/08/2009 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những thành công nhất định tại Peace Cup, Juventus cuối cùng cũng phải "nếm trái đắng" đầu tiên với trận thua tan tác 1-4 trước Villarreal tại sân Arechi (Salerno), quê hương của hậu vệ Molinaro.

Đội hình xuất phát của Juventus trong trận gặp Villarreal

Với sự thành công của công thức 4-3-1-2 tại Peace Cup, Ciro Ferrara không ngần ngại tiếp tục sử dụng lối chơi đã mang lại cho Bianconeri những chiến thắng trước Sevilla hay Real Madrid. Tuy nhiên, ở trận đấu này, với mục tiêu thử nghiệm, Juventus có khá nhiều xáo trộn ở đội hình ra quân.

Dù phải chơi trân đất Italia nhưng Villarreal lại tỏ ra khá chủ động. Họ không ngần ngại đẩy nhanh tốc độ trận đấu chơi đông công với Juventus ngay ở hững phút đầu tiên của trận đấu. Những cơ hội lần lượt được tạo ra trước khung thành của Alex Maninger với những pha dứt điểm của Rossi hay Cazorla.

Bên phía Juventus, Giovinco có lẽ là cầu thủ chơi ấn tượng nhất khi anh liên tục có những pha tăng tốc ở bên cánh trái và quấy đảo hàng thủ "tàu ngầm vàng" với những đường chuyền ngang vòng cấm rất nguy hiểm. Nếu Amauri hay Zebina kết thúc chính xác, lẽ ra tỷ số đã được mở cho Bà Đầm Già.

Liên tục có những pha tấn công ăn miếng trả miếng nhưng phải đến phút thứ 42 của trận đấu, thế quân bình của trận đấu mới được phá vỡ. Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh, bóng tới chân của Cazorla, tiền vệ này đã tung ra một cú sút khá táo bạo từ bên ngoài vòng cấm đưa bóng vượt qua tầm với của Manninger mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Ciro Ferrara có những điều chỉnh ngay khi hiệp hai trở lại với việc tung Iaquinta, Amauri, Salihamidzic và tân binh Caceres (vừa mượn về từ Barca) vào sân. Những sự thay đổi này suýt chút nữa đã mang lại sự khác biệt khi Amauri có một pha đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái trước khi căng cuộc trở lại. Từ tuyến 2, Melo băng lên và tung ra cú sút khá căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút thứ 51, Villarreal tiếp tục chứng minh họ nguy hiểm như thế nào với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ở pha dứt điểm từ một góc rất hẹp, Jonathan đã không thể chiến thắng được Manninger. Tuy nhiên Nilmar đã có mặt rất đúng lúc đón đường bóng nảy ra và tung ra cú đánh đầu cận thành vào lưới trống.

Không dừng lại ở đó, đến phtus 77, tỷ số đã là 3-0 cho "Tàu ngầm vàng" sau một pha độc diễn khéo léo của Jonathan. Cầu thủ nhỏ con của Villarreal có một pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm, loại bỏ hai hậu vệ của Juve rồi tung ra đường căng ngang chính xác để Pires tiếp cận và đệm bóng cận thành.

Đến lúc này, Juventus gần như dã hết động lực thi đấu. Dù đã có được bàn gỡ ở phút 85 sau khi Amauri tận dụng sự lộn xộn trước khung thành của Villarreal từ tình huống phạt góc của Giovinco và sút tung lưới đội bóng Tây Ban Nha ở cự ly gần nhưng cơn ác mộng của Juve vẫn chưa dừng lại.

Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Pires tiếp tục có bàn thắng thứ hai cho riêng mình khi anh đột nhập vòng cấm của Juve đón đường chuyền thuận lợi của Escudero bên cánh trái rồi tung ra cú vô lê rất nhanh ấn định tỷ số 4-1 của trận đấu.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X