Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu các CLB: Inter thắng nhẹ Bahrain

Thứ Hai 17/08/2009 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Armanto Mancini đã mang về chiến thắng 1-0 nhẹ nhàng cho Inter trước Bahrain trong trận đấu giao hữu trên đất Áo diễn ra vào rạng sáng nay.

Đội hình xuất phát của Inter trận gặp Bahrain

Không thể đăng quang tại Tim Cup 2009 (Juventus là đội vô địch), Inter tiếp tục kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới bằng chuyến hành quân sang Áo và có trận giao hữu với ĐTQG Bahrain tại Kapfenberg.

Ở Tim Cup, Eto'o và Lucio không có tên trong đội hình đăng ký tuy nhiên bộ đôi này đã trở lại và cùng được Jose Mourinho tung vào sân ngay từ đầu. Trong sơ đồ 4-3-1-2, Eto'o vẫn đá cặp với Milito trên hàng công của Nerazzurri.

Với một đội hình vượt trội về lực lượng lẫn kĩ chiến thuật, Inter không mất quá nhiều thời gian để triển khai thế trận và áp đặt lối chơi lên đội bóng Trung Đông. Những cơ hội cũng vì thế mà đến khá nhiều với nhà vô địch Italia. Tính tổng cộng trong suốt quãng thời gian thi đấu của hiệp một, Inter sở hữu không dưới 10 tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng không một lần Milito, Quaresma  và Eto'o thành công với những pha dứt điểm của mình. Cũng trong hiệp một, bóng đã một lần được vào lưới nhưng bàn thắng của Eto'o không được công nhận vì tiền đạo người Brazil đã nhận bóng trong thế việt vị.

Sau giờ nghỉ, Mourinho tiến hành một loạt những sự thay đổi với việc tung Cordoba Balotelli thay Milito, Mancini,  Santon vào sân. Dù có xáo trộn về đội hình nhưng xét một cách tổng thể, thế trận mà Inter tạo ra trong hiệp hai còn tốt hơn trong hiệp một. Minh chứng rõ nhất chính là thế cân bằng của trận đấu đã được phá vỡ.

Đường chuyền bóng của Etoo dẫn đến bàn thắng duy nhất của Mancini

Phút 63, thủ quân Javier Zanetti bất ngờ có một pha tăng tốc ngoạn mục vượt qua 4 cầu thủ của Bahrain rồi chuyền cho Eto'o bên cánh phải. Tiền đạo người Cameroon thực hiện một đường chuyền vào trong chính xác để Mancini thoải mái bật cao tung ra cú đánh đầu tung lưới thủ thành Jaffer.

Những phút còn lại của trận đấu, Inter vẫn làm chủ cuộc chơi nhưng cũng giống như trong hiệp một, các chân sút của họ vẫn phung phí khá nhiều cơ hội. Không có thêm bàn thắng nào được ghi và tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Với chiến thắng nhẹ nhàng này, kế hoạch giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới của Inter đã kết thúc. Cuối tuần này Serie A 09/10 sẽ chính thức khởi tranh và con đường bảo vệ chức vô địch của Inter sẽ được bắt đầu bằng đối thủ mới lên hạng Bari (23/8).

Đội hình thi đấu:
Bahrain: Jaffar; Mohamed Hubail, Husain Baba, Sayed Mohamed, Mahhood Ringo; Ahmed Hasan (Abbas Ayyas 77), Mohamed Salmeen (Alaa Hubail 79), Mohamed Jalal, Ali Wahab, Husain Salman (Ali Meshkhas 46); Ali Husain (Latif 70).
Inter: Toldo (Orlandoni 85); Maicon (Rivas 85), Lucio (Samuel 61), Materazzi (Cordoba 46), Zanetti; Quaresma (Mancini 46), Vieira (Santon 46), Muntari (Crisetig 81); Stankovic (Krhin 46); Eto'o, Milito (Balotelli 46).

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X