Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Giáng sinh tại Saudi Arabia

Thứ Ba 26/12/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ nghỉ đón Giáng sinh và năm mới đang trở nên ấm áp hơn với nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại Saudi Arabia.

Trong lễ Giáng sinh đầu tiên kể từ khi thu hút hàng loạt cầu thủ chất lượng mùa hè vừa qua, những ông chủ Saudi Arabia đang tích cực đem đến những món quà hấp dẫn mà không nơi nào sánh được.

Tờ The Sun của nước Anh đã tìm hiểu thông tin từ những tay chơi cao cấp ở Trung Đông, và biết Saudi Arabia đã chuẩn bị cho một lễ Noel hoành tráng. Khi Cristiano Ronaldo và Karim Benzema trở về nhà, họ sẽ không chỉ tìm thấy những món quà nhỏ bên cạnh cây thông, mà là những siêu xe hàng triệu bảng, gồm Ferrari SF90 Spider, Bugatti hay Lamborghini. Bên cạnh đó là những đơn đặt hàng cho những chiếc đồng hồ sang trọng từ Jacob, với giá khoảng 300 nghìn bảng Anh – khoảng 10 tỷ đồng.

Giang sinh tai Saudi
Ronaldo và Benzema sẽ nhận quà Giáng sinh khủng tại Saudi Arabia

Nguồn tin này tiết lộ: “Chúng tôi đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp nhất và họ xứng đáng được nhận những đặc quyền như vậy. Ngoài ra, chúng tôi muốn đối xử với họ một cách độc nhất, vì họ là duy nhất”.

Bên cạnh siêu xe hay đồng hồ, những chiếc túi YSL hay vali Globe-Trotter cũng sẵn sàng để trao cho các cầu thủ, với giá bán lẻ khoảng vài nghìn bảng. “Giáng sinh sẽ rất tuyệt vời với nhiều cầu thủ” – nguồn tin cho biết thêm.

Saudi Arabia đang trên đà phát triển và thu hút nhiều ngôi sao. Đây cũng là động thái gây ấn tượng trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1 tới. Những ông chủ của Saudi Pro League muốn giữ các cầu thủ và nhân viên có tinh thần phấn chấn suốt thời gian lễ hội.

Giáng sinh tại Saudi Arabia 1
Những tour nghỉ dưỡng tại Maldives và Monaco đã được chuẩn bị
Giáng sinh tại Saudi Arabia 2
Hoặc các cầu thủ có thể lựa chọn du lịch tại Paris, London trong những khách sạn sang trọng

Bên cạnh những món đồ bằng hiện vật, một chuyên gia bán hàng cho biết mình được cấp ngân sách 3,1 triệu bảng để chuẩn bị tour nghỉ dưỡng cho những ngôi sao sân cỏ. Các gói du lịch bao gồm nghỉ dưỡng ở phòng Tổng thống trong khách sạn sang trọng tại Paris, London, hoặc đón nắng ấm ở những hòn đảo biệt lập tại Maldives.

“Một đêm tại phòng tổng thống của khách sạn Four Season tại Paris có giá 15 nghìn bảng. Nghỉ dưỡng ở đảo tư nhân Kodadoo Maldives giá 5500 bảng/đêm, gói du lịch Monaco kéo dài 5 đêm với chi phí thuê du thuyền 4000 bảng/ngày. Rất nhiều tour du lịch đã được chuẩn bị” – nguồn tin chia sẻ.

Giáng sinh, năm mới là thời điểm đẹp nhất trong năm, và nó còn ấm áp hơn đối với nhiều cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X