Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Giải thưởng xuất sắc nhất tháng Chín Premier League: Chelsea lập cú đúp!

Thứ Sáu 11/10/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Chelsea, HLV Enzo Maresca và tiền vệ Cole Palmer vừa được vinh danh ở các giải thưởng Cá nhân Xuất sắc nhất tháng Chín Premier League mùa bóng 2024/25.

 

Enzo Maresca được bầu chọn là Huấn luyện viên của tháng sau khi dẫn dắt The Blues giành 3 chiến thắng trước Bournemouth, West Ham và Brighton, sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace. Trong khi đó, Cole Palmer, với 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, bao gồm màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 4-2 trước Brighton với cú poker ghi bàn, nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín.

Như vậy, Maresca đã trở thành huấn luyện viên Chelsea đầu tiên giành giải HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League kể từ Thomas Tuchel tháng 10 năm 2021. Đối với Palmer, đây là lần thứ 2, anh “ăn” giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Lần đầu là tháng Tư, thuộc mùa giải trước.

Giải thưởng xuất sắc nhất tháng Chín Premier League Chelsea lập cú đúp! 1
HLV Maresca và ngôi sao Palmer, 2 nhân vật quan trọng nhất tại Chelsea

Trong một phát biểu mới đây với kênh truyền thông CLB, HLV Maresca đã dành những lời cảm ơn tới các cộng sự, cầu thủ và toàn bộ nhân viên CLB.

“Chúng tôi đã có một tháng (Chín) rất tốt”, Maresca cho biết. “Mỗi người trong số chúng ta đều cần có những cộng sự xung quanh mình để làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Tôi rất biết ơn họ, những cộng sự tuyệt vời của tôi”.

Bên cạnh đó, HLV người Italia cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, sẵn sàng thách thức bản thân, và không ngừng cải thiện mỗi ngày. Đó là con đường duy nhất để đi đến thành công”.

Với Cole Palmer, trong vòng một tuần cầu thủ 22 tuổi này, được bầu chọn ở 2 giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất. Trước cầu thủ của tháng Chín Premier League, Palmer được xác nhận là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2004 của bóng đá Anh.

Buồn vui lẫn lộn cho Palmer, bởi anh nhận giải trong bối cảnh ĐT Anh vừa thua Hy Lạp 1-2 tại Wembley, trận đấu thuộc giải UEFA Nations League. Trận dó, Palmer chơi trọn vẹn 90 phút (lần đầu tiên trong sự nghiệp), là 1 trong 2 cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trên sân, nhưng không tạo ra được những tác động tích cực, có lẽ bởi phải thi đấu ở một vị trí sâu hơn bình thường.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X