Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải bóng rổ Việt Nam VBA hướng đến phát triển cộng đồng

Thứ Tư 10/04/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 10/4, VBA và công ty Thể thao Phong Sơn thực hiện Lễ ký kế hợp tác cùng hướng đến phát triển cộng đồng.

Song hành theo định hướng nhiệm vụ thể thao Việt Nam năm 2024 của Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt: “Luôn coi trọng việc xây dựng nền móng, từ thể thao quần chúng đến thể thao trường học để lựa chọn được những tài năng thể thao làm nền tảng phát triển thể thao thành tích cao, thể thao chuyên nghiệp”, phát triển bóng rổ cộng đồng càng là nội dung VBA mong muốn đẩy mạnh năm nay.

Chung lý tưởng lấy cộng đồng làm bệ phóng phát triển tài năng tương lai, ngày 10/04/2024, VBA và công ty Thể thao Phong Sơn đã thực hiện Lễ ký kết hợp tác, cùng nhau hướng đến phát triển bóng rổ cộng đồng.

Mở đầu sự kiện, ông Trần Chu Sa - CEO VBA chia sẻ: “Từ những ngày đầu, VBA luôn hướng đến phát triển cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tiếp theo thông qua nhiều hoạt động như giao lưu học đường và hỗ trợ các giải phong trào để gieo tình yêu bóng rổ đến các bạn học sinh và người đam mê bộ môn.

V
VBA và công ty Thể thao Phong Sơn đã thực hiện Lễ ký kết hợp tác

Những chương trình bóng rổ cộng đồng và hỗ trợ các giải phong trào của VBA đã tiếp cận hàng ngàn học sinh cũng như người chơi thuộc nhiều địa phương, đồng thời trở thành hoạt động được mong chờ trong mùa giải với nhiều yêu cầu trải dài chương trình hơn. Qua mỗi năm, VBA luôn trăn trở làm sao có thể truyền lửa đến cộng đồng sâu rộng, đa diện và dài hơi hơn”.

Hướng về tương lai, ông Phạm Văn Phong - Tổng Giám đốc công ty Thể thao Phong Sơn cho biết: “Phong Sơn và VBA sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt các nội dung hợp tác, góp phần đưa bóng rổ Việt Nam gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Lễ ký kết hợp tác ngày hôm nay là minh chứng cho sự quyết tâm và nỗ lực của hai bên trong việc đưa bóng rổ Việt Nam vươn tầm cao mới.”

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ phát triển cộng đồng trên 4 mục tiêu: Phát triển bóng rổ đến cộng đồng, Đào tạo và phát triển hệ thống tình nguyện viên, Hợp tác phát triển mảng sản phẩm lưu niệm, Kết hợp xây dựng và triển khai chương trình trại tập huấn ngắn ngày cho học sinh quốc tế. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X