Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Giấc mơ vàng đã đến rất gần

Thứ Hai 14/12/2009 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cho chúng tôi biết ý kiến đánh giá của bạn về cơ hội U23 Việt Nam đang tiến rất gần tới chiếc HCV đầu tiên trong lịch sử khi chỉ còn cách chiến thắng một trận đấu nữa.

Giấc mơ vàng đang đến rất gần với U23 Việt Nam

Có quá nhiều những bất ngờ đến từ bộ môn bóng đá nam ở Seagame 25. Từ việc U23 Lào lần đầu tiên có tên ở vòng bán kết mang tầm cỡ khu vực cho đến thất bại bất ngờ của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia để rồi lần đầu tiên không thể có tên tại bán kết một kì Seagame.

Cái chết bất thường của Thái Lan khiến cho cơ hội vô địch của U23 Việt Nam đang rộng mở bởi ở thời điểm hiện tại, chỉ có Thái Lan là đối thủ có thể mang lại khó khăn cho ĐT của chúng ta. Thế nên trước sự sụp đổ của một đế chế đã tồn tại trong suốt 2 thập kỉ qua, Việt Nam đang trên con đường thiết lập một thế lực mới của bóng đá khu vực.

Tại Seagame lần này, chúng ta cầm hòa Thái ở trận mở màn (1-1), dễ dàng vượt qua Campuchia, Đông Timor, Malaysia và mới nhất là chiến thắng trước U23 Singapore. Cánh cửa đến với chiếc HCV đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam ở một kì Seagame đang rộng mở với U23 Việt Nam. Chiến thắng 4-1 trước U23 Singapore đã khiến cho các chàng trai đến từ đảo quốc Sư tử phải tâm phục khẩu phục.

Chỉ còn một trận đấu nữa , U23 Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn đăng quang. Hãy gửi tới các chàng trai của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất trước khi chúng ta bước vào trận đấu cuối cùng. Vui lòng gõ tiếng Việt để Bongda24h có thể chuyển tải được ý kiến của các bạn một cách chính xác nhất.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X