Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi tới 2 bàn thắng, Nesta không khỏi ngỡ ngàng

Thứ Hai 26/10/2009 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Alessandro Nesta cho biết anh thực sự bất ngờ với chính mình khi trực tiếp lập công với cả hai bàn thắng mang về chiến thắng quan trọng 2-1 cho Milan trước Chievo trong trận đấu thuộc vòng 9 Serie A vừa qua.

Nesta không khỏi ngỡ ngàng khi chính anh là tác giả của cả hai bàn thắng

Milan tiếp tục lại có một chiến thắng với cùng kịch bản, bị dẫn trước trong hiệp một rồi bằng bản lĩnh và sự tỏa sáng của các ngôi sao. Nếu ở hai trận đấu trước với Roma và Real Madrid, Pato là người trực tiếp lập công mang về hai chiến thắng quan trọng thì ở trận đấu này, người hùng của Milan lại là Nesta. Trung vệ kì cựu này lập một cú đúp khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút thi đấu và giúp Rossoneri có được một cú lội ngược dòng kịch tính trước chủ nhà Chievo.

Sau trận đấu, Nesta cho biết bản thân anh cũng bị ngỡ ngàng với màn trình diễn của mình bởi trước đó chưa bao giờ trung vệ này ghi tới 2 bàn thắng trong cùng một trận đấu.

"Đúng là một buổi tối tuyệt vời, đặc biệt với riêng cá nhân tôi. Trước đó tôi chưa bao giờ ghi được bàn thắng như thế. Hiện tại Milan đã có được những chiến thắng quan trọng và chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại với tốp 4 nếu duy trì được phong độ của mình."

Nesta hồ hởi phát biểu sau trận đấu.

Đây là lần đầu tiên Nesta ghi bàn sau hơn hai năm. Nhưng với hai bàn thắng trong một trận đấu có lẽ sẽ là một cột mốc đáng nhớ bởi rất lâu nữa hoặc có thể không có lần hai anh lập lại được kì tích này.

"Milan đã trở lại. Những chiến thắng quan trọng giúp chúng tôi khẳng định được vị thế của mình. Với một tập thể gồm những cầu thủ luôn xung trận với quyết tâm và sự nỗ lực cao nhất, Milan đã cho thấy không gì là không thể làm được."

Bên cạnh đó, Nesta cũng không quên ca ngợi Dida, một người hùng thầm lặng khác của Milan, người đã có những pha cứu thua ngoạn mục trong trận đấu tại Bentegodi.

"Dida đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Nếu không có sự xuất sắc của anh ấy, Milan đã thua."

Trước những thông tin về việc Nesta có thể trở lại khoác áo ĐTQG Italia, trung vệ kì cựu này cho biết đây chỉ là tin đồn và anh chưa bao giờ có ý định sẽ quay trở lại khoác áo Azzurri.

"Tôi đã từng nói rằng sẽ không bao giờ trở lại với ĐT Italia. Lippi biết điều tôi nghĩ và ngược lại tôi cũng biết ông ấy muốn gì. Mọi chuyện đã quá rõ ràng và chúng ta không cần phải bàn luận nhiều về điều này nữa."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X