Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique và Fernando Torres thi nhau nhập viện

Thứ Năm 11/08/2011 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua của Tây Ban Nha trước Italia với tỷ số 2-1, Barcelona, Chelsea và Athletic Bilbao đã phải nhận một tin không vui chút nào khi trung vệ Gerard Pique, tiền đạo Torres và hậu vệ Iraola dính chấn thương.

Ở trận đấu với Italia, Gerard Pique có mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu được một hiệp trước khi rời sân nhường chỗ cho Sergio Busquets​ vì chấn thương gân kheo. Đây rõ ràng là một tin không vui đối với Barcelona, bởi trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi với Real Madrid​ đang đến rất gần.

Ham đá giao hữu, Pique dính chấn thương gân kheo.

Cùng cảnh ngộ với trung vệ của Barca, còn có Andoni Iraola, cầu thủ đá thay vị trí của Sergio Ramos, và Fernando Torres. Theo tin mới nhất, nhiều khả năng "El Nino" sẽ không thể góp mặt cùng Chelsea ở ngày khai mạc Premier League.

"Chúng tôi đã chơi hết mình, nhưng một số cầu thủ đã gặp phải chấn thương. Tôi nghĩ đây không phải là điều bình thường ở một trận cầu giao hữu", HLV Del Bosque nói đầy ẩn ý khi phóng viên đề cập đến các chấn thương của Pique, Iraola và Torres.

Bên cạnh đó, "Ngài râu kẽm" còn đưa ra nhận xét: "Hiệp một, Tây Ban Nha chơi dưới sức. Nhưng sang hiệp hai, mọi chuyện đã thay đổi. Chúng tôi chơi hay hơn. Tiếc là lại phải nhận bàn thua ở những phút cuối. Nói tóm lại, dù TBN thua, tôi vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò."

Trong khi đó, HLV Prandelli đã không dấu nổi sự hài lòng sau khi Italia đả bại nhà ĐKVĐ thế giới. Ông nói: "Một trận đấu thực sự tuyệt vời. Đó là kết quả xứng đáng của những nỗ lực tập luyện của chúng tôi. Tất nhiên là ở một số tình huống Italia cần phải chơi tỉnh táo hơn nữa. Trong trận này, ngoài hai cầu thủ ghi bàn là Montolivo và Aquilani, tôi đặc biệt khen ngợi Cassano và Balotelli."

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X