Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Georgia - Italia: Phải thắng thôi

Thứ Bảy 05/09/2009 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hành quân tới sân Boris Paichadze, nhiệm vụ của Marcelo Lippi và các học trò sẽ là phải có một chiến thắng trước đội chủ nhà Georgia.

Lippi vẫn còn khá nhiều việc vẫn phải làm với hàng công của Italia

Cách mạng hóa Azzurri để chiến thắng. Có thể nhận thấy rõ đó chính là mục tiêu mà Marcelo Lippi đang hướng tới cho Italia. Dù vẫn tập trung phần lớn những cầu thủ đã cùng ông đăng quang trên đất Đức tại World Cup 2006 nhưng có thể nhận thấy "Gã đầu bạc" đã gọi khá nhiều những cái tên còn mới như trường hợp của những cầu thủ trẻ Marchiso, Criscito hay việc đưa Marchionni trở lại sau 3 năm không lên tuyển.

Nhìn chung, Italia đã chơi tốt và thể hiện sự gắn kết giữa những trụ cột cũ và những nhân tố mới. Trận hòa 0-0 trước Thụy Sĩ đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của những cầu thủ trẻ đặc biệt là Marchisio, cầu thủ đã chơi hay nhất trong trận đấu tại Basel. Rất có thể trước Georgia, tiền vệ trẻ của Juventus sẽ có tên trong đội hình xuất phát.


 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Georgia không phải là một đối thủ xứng tầm với Italia nhưng vấn đề với Lippi là ông sẽ phải tìm được đáp án cho hàng công. Khó có thể tin với những tiền đạo đẳng cấp nhất Serie A như Iaquinta, Gillardino, Di Natale... hàng công của Azzurri đã có 270 phút không thể có được một bàn thắng.

Có nhiều ý kiến cho rằng một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cơn khát bàn thắng của Azzurri chính là do Lippi kiên quyết không đưa Antonio Cassano lên tuyển. Trong khi đó, việc triệu tập chân sút ngoại Amauri vẫn còn gặp khó khăn về vấn đề hộ chiếu. Tuy nhiên đó dường như chỉ là bề nổi của vấn đề khi "gã đầu bạc" vẫn đang loay hoay trong cuộc cách mạng của chính mình.

Với 1 điểm nhiều hơn CH Ireland nhưng đá ít hơn một trận, có thể nói tấm vé trực tiếp tới Nam Phi vào mùa hè năm sau vẫn còn nguyên với Italia. Họ sẽ không gặp một áp lực đáng kể nào về thành tích nhưng bù lại, nhiệm vụ của Azzurri sẽ phải giải được bài toán hàng công. Georgia là một đối thủ ở đẳng cấp thấp hơn rất nhiều và được dự báo là "chất xúc tác" giúp các chân sút của Italia thông nòng. Một chiến thắng sẽ mang về cho Italia 3 điểm đồng thời tạo ra được một hưng phấn tinh thần nhất định trước Bulgaria diễn ra 4 ngày sau đó.

Đội hình dự kiến:
Georgia:
Lomaia; Khizanishvili, Kvakhadze, Kaladze, Lobjanidze; Kobiashvili, Kenia, Razmadze, Tskitishvili; Mchedlidze, Martsvaladze
Italia: Buffon; Zambrotta, Cannavaro, Chiellini, Grosso; Camoranesi, Pirlo, De Rossi, G.Rossi; Gilardino, Di Natale.

Dự đoán: 2-0

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp vòng loại World Cup: soạn GO KQ WC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X