Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Genoa - Juventus: Sa lầy ở Marassi?

Chủ Nhật 11/03/2012 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong ngày không có Conte trên băng ghế huấn luyện, liệu Juventus có tìm về với chiến thắng khi Genoa đã sẵn sàng để tiếp tục níu chân họ trong sa lầy?

7 trận đấu, Juventus hòa tới 6 trận. Một con số gây thất vọng với nhiều người. Từ chỗ là đội bóng đang chiếm thế thượng phong, Juve tụt lại phía sau Milan. Lúc này khoảng cách giữa hai đội đã là 2 điểm. Còn quá sớm để nói về sự thất bại trong cuộc lật đổ nhưng lúc này, không ít người tin Milan đã thắng Juve trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trận hòa 1-1 may mắn trước Bologna hồi giữa tuần khiến Juve thiệt đơn thiệt kép. Họ không có được HLV Conte và Bonucci vì án treo giò. Trong khi đó, cả Bazagli và Chiellini đều dính chấn thương. Cá nhân Pirlo thì thể hiện rõ sự quá tải trên những bước chạy của tuổi 33.

Genoa đang có phong độ rất cao

Lời giải trên hàng công vẫn chưa thể tìm ra. Juve đã sử dụng tất cả các tiền đạo nhưng không một ai đáp ứng được kì vọng. Những bàn thắng ngày càng trở nên hiếm muộn đối với đội bóng của Conte. Không bàn thắng và những trận hòa đã ập đến nhiều hơn.

Chievo rồi Bologna là những cái tên mới nhất cầm hòa được Juve. Tuy nhiên, điều này được dự báo sẽ còn nhiều những trận hòa. Juve thắng 13 và hòa tới 13. Họ vẫn bất bại nhưng chẳng để làm gì khi đánh mất thói quen chiến thắng.

Genoa lại đang có phong độ cao. Đội bóng của HLV Pasquale Marino đã thắng của Udinese lẫn Napoli. Do vậy, chuyến hành quân tới Marassi của Juventus đầy rẫy những thách thức, nhất là khi họ không có được sự dẫn dắt của Conte.

Đội hình dự kiến:
Genoa:
Frey; Rossi, Carvalho, Kaladze, Moretti; Mesto, Kucka, Biondini, Sculli; Gilardino, Palacio
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Caceres, Vidal, De Ceglie; Giaccherini, Pirlo, Marchisio; Pepe, Matri, Vucinic
Dự đoán: 1-1

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X