Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng tràn trề, Huntelaar vẫn quyết "bám" Milan

Thứ Tư 14/10/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin đồn về vụ trao đổi Klaas-Jan Huntelaar - Roman Pavlyuchenko giữa AC Milan và Tottenham Hotspur đang rộ lên ngày càng nhiều trên các mặt báo. Nhưng theo đại diện của cầu thủ người Hà Lan thì anh sẽ không đi đâu cả.

Không ghi nổi lấy 1 bàn thắng sau 7 lần ra sân, Huntelaar đang chứng tỏ những ông chủ của Milan đã sai lầm như thế nào khi rước anh về. Được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý của Pato trên hàng công nhưng những gì cựu cầu thủ Real Madrid mang lại chỉ là những số 0 tròn trĩnh. World Cup đang đến gần và nếu cứ tiếp tục phong độ như vậy thì thật khó cho anh lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan, Bert van Marwijk.

 

Tuy nhiên thay vì phủi tay ra đi, thì tân binh của Rossoneri lại quyết định ở lại chiến đấu để tìm kiếm thành công trong màu áo mới. Tin đồn về vụ trao đổi giữa "thợ săn" và Pavlyuchenko ngày càng xuất hiện nhiều hơn khiến cho người đại diện của cầu thủ 26 tuổi này phải lên tiếng.

Phát biểu trên Calciomercato.it, Arnold Oosterveer, đại diện của Huntelaar khẳng định: "Việc bán Klaas vào tháng Giêng ư? Tôi không muốn bình luận về điều đó, đấy thực sự chỉ là tin đồn."

Tiếp tục giải thích cho ý kiến của mình, Oosterveer nói: "Sự thật là Milan đã không hề đưa ra cho chúng tôi bất kỳ dấu hiệu nào chứng tỏ điều đó. Đây là thời điểm khó khăn cho Milan và cả Huntelaar, nhưng tôi nghĩ rằng cả hai sẽ sớm vượt qua để trở lại là chính mình."

Chưa rõ là khi nào cựu cầu thủ của Ajax mới tìm lại được chính mình, nhưng nếu không sớm chứng tỏ được giá trị bản thân thì nhiều khả năng anh sẽ là người đầu tiên phải đóng gói hành lý khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Người thay thế "thợ săn" có thể sẽ là một trong những cái tên Edin Dzeko hoặc Luis Fabiano.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X