Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gật đầu với Inter, Ranieri chính thức lên nắm quyền

Thứ Năm 22/09/2011 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong cảnh thất nghiệp và lại nhận được lời mời từ một đội bóng lớn như Inter nên không quá khó khăn để Ranieri gật đầu với Nerazzurri.

Chỉ ít giờ sau khi sa thải Gian Piero Gasperini, chủ tịch Massimo Moratti đã bổ nhiệm Claudio Ranieri lên nắm quyền. Dù vẫn nổi tiếng là vua về nhì nhưng với tình trạng xuống dốc không phanh như hiện nay của đội bóng sọc xanh đen thì rõ ràng, lựa chọn gã đầu bạc là một quyết định hợp lý.

Ranieri chính thức lên nắm quyền ở Inter

Theo những nguồn tin thân cận, ban đầu Ranieri chỉ định ký hợp đồng năm một với Inter. Nhưng sau đó, chủ tịch Moratti đã nâng thời hạn lên thêm 1 năm nữa. Có lẽ vị tỷ phú dầu mỏ đã hiểu những rủi ro khi đưa những "tay mơ" lên ghế nóng là như nào nên ông quyết định gửi trọn niềm tin cho "Gã thợ hàn".

Từng dẫn dắt khá nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Juventus và Roma, Ranieri rất giỏi trong việc "trục vớt" những con tàu đắm. Roma cách đây 2 mùa bóng là một ví dụ. Khởi đầu cực kỳ bết bát khi rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ nhưng rồi bằng sự trở lại thần kỳ cùng cái duyên của huấn luyện viên mới, đội bóng thủ đô đã vươn lên đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng.

Tất nhiên thử thách lần này với nhà cầm quân này lớn hơn nhiều. Sức ép thành công cùng tâm lý khủng hoảng của các cầu thủ Inter lên Ranieri là vô cùng lớn.

Ông sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới trong ngày hôm nay và thời gian cho chiến lược gia này chỉ là 2 ngày, trước khi bước vào thử thách đầu tiên mang tên Bologna.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X