Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

“Gasperini còn giỏi hơn cả Mourinho”

Chủ Nhật 26/06/2011 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Gasperini đã bị Chủ tịch của Genoa, Enrico Preziosi sa thải nhưng hôm qua, ông vẫn nhận được những lời “có cánh” từ vị “sếp” cũ của mình. 4 năm ở Genoa, Gasperini có công đưa đội bóng này lên hạng và trở thành đối trọng thực sự ở Serie A. Mặc dù vậy, ông đã bị sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém trong giai đoạn đầu mùa giải trước.

Tới Inter, Gasperini được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ đưa đội bóng này trở thành vị thế thống trị Serie A sau một năm bị truất ngôi. Mặc dù vậy, hiện tại, vị HLV này đang đối mặt với rất nhiều hoài nghi từ báo giới, dư luận.

Nhưng không ai hiểu Gasperini bằng Chủ tịch Genoa, Enrico Preziosi. Ngày hôm qua, ông đã lên tiếng bảo đảm tài năng của chiến lược gia này bằng những lời “có cánh”. Thậm chí, Preziosi còn khẳng định, Gasperini còn giỏi hơn cả…Mourinho.

Gasperini đang đứng nhiều áp lực trên băng ghế huấn luyện Inter

Ông nói: “Inter đã có được Gasperini, ông ấy là một trong những HLV hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện nay. Chắc chắn, ông ấy sẽ mở ra triều đại mới cho Nerazzurri. Đừng nghĩ Gasperini là giải pháp tạm thời chờ đợi Guardiola hay Mourinho, đơn giản ông ấy còn giỏi hơn cả hai người này”.

Bên cạnh đó, Preziosi còn khẳng định như đinh đóng cột rằng, hậu vệ Criscito sẽ theo chân “thày” Gasperini tới Inter bất chấp cầu thủ này vừa đạt được thỏa thuận với Zenit. “Hiện tại, Criscito đang ở rất gần Inter, chỉ có Gasperini hiểu được Criscito và biết cách phát huy tối đa tài năng cậu ấy.

Tôi rất hạnh phúc sau khi chứng kiến Gasperini đã tìm “bến đỗ” thích hợp và Inter đang đứng trước món hời lớn” – Preziosi nói thêm.

Được biết, hợp đồng của Gasperini với Inter có thời hạn 1 năm (kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm) với mức lương khoảng 1,5 triệu euro/mùa.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X