Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gasperini có màn dạo đầu đầy hứng khởi ở Inter Milan

Thứ Sáu 15/07/2011 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau gần một tuần tập trung, nhà cựu vô địch Serie A đã thi đấu trận giao hữu đầu tiên của mùa hè gặp Trentino, một đội bóng ... cấp huyện. Cũng có thể coi đây là trận ra mắt của tân thuyền trưởng Gian Piero Gasperini.

Do đối thủ quá yếu nên dàn sao Inter ra sức bắn phá và giành chiến thắng đậm đà 6-1. Ngoại trừ những gương mặt đang thi đấu ở Copa America 2011 thì mọi cầu thủ khác của Inter đã có mặt đầy đủ và đều được Gasperini tung ra sân, gồm cả nhạc trưởng Wesley Sneijder, tiền vệ đang rục rịch rời khỏi Italia để tới nước Anh đầu quân cho MU.

Trong hiệp 1, Gasperini sử dụng đội hình rất mạnh, gồm nhiều "hàng xịn" thuộc biên chế đội 1 mùa trước nhưng chỉ chọc thủng lưới đối phương có 2 lần. Bước sang hiệp 2, chiến lược gia 53 tuổi này đã thay toàn bộ đội hình và trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ hoặc tân binh vừa gia nhập đội bóng như Viviano, Alvarez, Castaignos. Kết quả, đội hình này chơi cực hay và mang về 4 bàn thắng. Trong đó hai tài năng đầy hứa hẹn: Ricky Alvarez (tiền vệ 23 tuổi người Argentina chuyển đến từ Velez Sarsfield cách đây vài ngày bằng bản hợp đồng trị giá 12 triệu Euro) và Luc Castaignos (tiền đạo 18 tuổi người Hà Lan chuyển đến từ Feyenoord vào cuối mùa trước) đều lập được công trạng.

Đội hình thi đấu của Inter
Hiệp 1: Castellazzi; Ranocchia (Bianchetti 24), Samuel, Chivu; Santon (Faraoni 19), Stankovic, Obi (Muntari 7), Nagatomo; Sneijder (Alvarez 43), Pazzini, Eto'o.
Hiệp 2: Viviano; Natalino, Bianchetti, Caldirola, Faraoni; Mariga, Crisetig, Bessa (Alibec 70); Alvarez, Castaignos, Pandev
Ghi bàn: Pazzini 13, Eto'o 27, Alvarez 46, Pandev 59, Castaignos 82, Longo 89'

Thiên Bình (Theo Inter.it/Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X