Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gần chục tỷ hứa thưởng "nóng" cho ĐT nữ Việt Nam

Thứ Năm 17/12/2009 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chức vô địch SEA Games vừa giành được, ĐT bóng đá nữ Việt Nam nhận được vô số lời hứa thưởng, với tổng giá trị lên đến gần chục tỷ đồng.

Cụ thể, theo tiết lộ của Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn, sau khi vượt qua Thái Lan ở trận chung kết và giành lại ngôi hậu bóng đá nữ khu vực, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ nhận được phần thưởng 300 triệu từ Tổng Công ty Xây dựng Sông Hồng.

ĐT nữ Việt Nam xứng đáng nhận những phần thưởng to lớn từ các doanh nghiệp và người hâm mộ

Bảo Việt đã từng hứa thưởng cho ĐT nữ 500 triệu đồng nếu lọt vào trận chung kết và sẽ tiếp tục "mở hầu bao" thêm 100 triệu đồng nữa cho chiến tích vượt qua Thái Lan vào tối nay (16/12).

Tương tự, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cũng sẽ thưởng cho ĐT nữ Việt Nam số tiền 500 triệu đồng. Còn tập đoàn AIG tại Việt Nam thì tính thưởng cho các cô gái Vàng số tiền gần 2 tỷ.

Đặc biệt, theo một số nguồn tin mới nhất thì Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cũng đã tuyên bố VFF sẽ thưởng cho thầy trò HLV Trần Vân Phát số tiền ước chừng 4 tỷ đồng.

Như vậy, chỉ tính riêng các lời hứa thưởng "nặng ký" nêu trên, đội bóng gồm những Kim Chi, Kiều Trinh, Kim Hồng... sẽ nhận được tổng cộng hơn 7 tỷ đồng. Cộng với phần thưởng từ BTC giành cho đội vô địch, rõ ràng bóng đá nữ Việt Nam sẽ có một "mùa bội thu", và đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của họ trong suốt một thời gian rất dài đã qua. 
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X