Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà giàu" PSG liên tiếp thất bại trên TTCN: Trước là Beckham, sau đến Maicon

Thứ Sáu 06/01/2012 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù được hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tiền bạc nhờ được hoàng gia Qatar chống lưng, thế nhưng Paris Saint Germain vẫn chưa đủ độ hấp dẫn để lôi kéo những tên tuổi lớn.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, PSG đã gây nên một hiện tượng khi bỏ ra gần trăm triệu euro để mua sắm cầu thủ. Trong đó đáng chú ý nhất là thương vụ Pastore với giá trị chuyển nhượng lên đến 43 triệu euro. Tiếp nối thành tích chuyển nhượng ấy, PSG đang muốn tấn công thị trường chuyển nhượng mùa đông bằng cách tạo nên những thương vụ bom tấn khác nữa. Mục đích của PSG vừa là để bổ sung lực lượng, vừa là để quảng bá thương hiệu bằng những cầu thủ có danh tiếng.

Beckham đã từ chối PSG để tiếp tục ở lại gia hạn hợp đồng với LA Galaxy

Thế nhưng chưa vào kì chuyển nhượng mùa đông được bao lâu, PSG đã nhận liền hai tin không vui khi cả Beckham lẫn Maicon đều từ chối gia nhập. Beckham đã hết hạn hợp đồng với LA Galaxy và đang phân vân về tương lai. Tranh thủ cơ hội đó, PSG đã vào cuộc nhằm đưa tiền vệ điển trai này trở lại châu Âu với mục đích để quảng bá thương hiệu cho câu lạc bộ là chính. Còn trong thương vụ Maicon. PSG mới đây cũng bắt đầu xúc tiến. Trong thương vụ này, mục đích của PSG không chỉ nằm ở mặt PR. Thay vào đó, Maicon là mục tiêu thiết thực hơn như món quà mừng tân HLV Ancelotti nhận chức do hậu vệ cánh phải người Brazil vẫn đang được đánh giá rất cao về mặt giá trị sử dụng trên sân cỏ.

Tiếc là cả hai thương vụ PSG đều vấp phải sự từ chối từ chính bản thân Beckham và Maicon. Trong thương vụ đầu tiên, HLV Ancelotti mới đây đã lên tiếng khẳng định bản thân Beck đã từ chối lời đề nghị của của PSG. Lí do mà Beck đưa ra là tiếp tục gia hạn hợp đồng với LA Galaxy do không muốn rời Mĩ, bởi cả gia đình tiền vệ 36 tuổi này đều đang định cư tại đất nước cờ hoa. Không chỉ vậy, bà xã Victoria cũng đang ăn nên làm ra tại đây, cũng như các quí tử nhà Beck cũng đang được học hành tại Mĩ. Còn bản thân Beckham lại muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nên đã từ chối lời mời tới Pháp thi đấu.

Còn với Maicon, người đại diện của hậu vệ 30 tuổi này khẳng định không có chuyện Maicon ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Maicon gia nhập Inter Milan năm 2006 từ Monaco và đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới. Bản hợp đồng của Maicon với Inter Milan chỉ còn thời hạn 18 tháng nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn, thế nên tương lai của hậu vệ này mới bị nghi ngờ.

Ngoài Maicon và Beckham, PSG cũng đang để mắt đến Pato (AC Milan) và Kaka (Real Madrid).

  • Như Đạt (Theo Sky Sport Italia/ VnExpress)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X