Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

"Gã điên" Materazzi muốn nện thầy cũ

Thứ Sáu 22/07/2011 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Materazzi cáo buộc Leonardo là kẻ phản bội và nếu có gặp lại Benitez, "gã điên" chỉ muốn nện cho một trận.

Materazzi khẳng định đã bị cựu thuyền trưởng Inter Milan, Leonardo ép buộc rời Meazza ngay trong hè này, tức là sớm một năm so với thời điểm hết hạn hợp đồng đã ký. Và khi HLV Brazil đã cao chạy xa bay sang Paris Saint-Germain, mọi chuyện đã là "ván đóng thuyền". Cầu thủ 37 tuổi không thể thương lượng ở lại khi hợp đồng với Inter đã chính thức bị hủy bỏ.

"Rời Inter Milan sớm một năm không phải là quyết định của tôi. Leonardo là kẻ phản bội. Ông ta bảo tôi không còn nằm trong kế hoạch dài hạn nữa và suýt gạch tên tôi khỏi danh sách dự Champions League", Materazzi bực dọc cho biết.

Nếu gặp lại Benitez, Materazzi sẽ nói chuyện bằng nắm đấm.

Tuy nhiên, một trong những nhân vật chính trong chiến công vô địch World Cup của Italia vẫn tỏ ra lạc quan: "Nếu không còn cơ hội thi đấu, tôi sẽ làm việc với vai trò khác tại CLB. Inter luôn ở trong trái tim tôi".

Và sẵn cơn hăng say mắng nhiếc thầy cũ, "gã điên" lại nhớ đến một cái tên gây ức chế không kém: Rafa Benitez , người rời Inter từ tháng 12 năm ngoái. "Benitez là một trong những kẻ tự cao tự đại cho rằng mình biết mọi thứ và nếu vô tình gặp ông ta trong tiệm rượu, tôi cá bạn sẽ cho ông ta một trận nhừ tử".

Materazzi từng có một loạt những phát ngôn trái chiều về các người thầy của mình. Còn nhớ, khi Mourinho rời Inter, cầu thủ này đã có ý định treo giày vì "sẽ chẳng thể làm học trò của ai khác ngoài Jose". Nhưng với sự xuất hiện của cựu HLV Liverpool, Materazzi vẫn tỏ ra mừng rỡ: "Benitez có một sự say mê đặc biệt khi ông ấy giải thích cho chúng tôi cách nhìn của ông về bóng đá, có khát vọng nâng cao trình độ của cả những cầu thủ đã 37 tuổi như tôi".

Khi Leonardo rời bỏ Milan, "gã điên" lại quay ngoắt thái độ: "Tôi rất hạnh phúc khi Leonardo đến đây. Bạn biết đấy, mối quan hệ giữa tôi và Benitez chưa bao giờ tốt đẹp".

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X