Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Frank Leboeuf đón World Cup trong... xà lim?

Thứ Sáu 28/05/2010 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Martina Horvat đang đem đến nhiều phiền toái cho cựu tuyển thủ Pháp Frank Leboeuf. Thậm chí, Leboeuf đang đứng trước nguy cơ đón World Cup năm nay trong xà lim từ vụ mất tích bí ẩn của mỹ nhân người Croatia.

Cựu ngôi sao Chelsea đã được đưa vào danh sách đối tượng tình nghi của cảnh sát Croatia. Trước hết, hãy nói qua về vụ mất tích của Martina. Theo ghi nhận từ cảnh sát Croatia, “hot girl” của làng giải trí nước này đột nhiên mất tích cách đây hơn 3 tháng. Kể từ đó tới nay, không hề có bất kỳ tin tức nào của cô gái kia. Dù đã cất công tìm kiếm nhưng mọi nỗ lực của người thân trong gia đình Martina đều trở thành công cốc. Tuyệt vọng trước sự biến mất của Martina, gia đình cô đã nhờ cậy sự giúp đỡ của cảnh sát. Khi mà vụ điều tra đang được tiến hành thì cảnh sát Croatia nhận được thông tin Sasa Leskovcanin, bạn trai cũ của Martina đã tự tử. Theo nhiều nguồn tin, Sasa có nhiều hành động khả nghi liên quan đến việc Martina mất tích.

 

Vụ điều tra tưởng như có lúc đã đi vào ngõ cụt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát Croatia đã tìm được ra mối liên hệ giữa Martina và nhà VĐ World Cup 1998. Té ra, Leboeuf từ bấy lâu nay đã là người tình bí ẩn của Martina. Trong mớ thông tin mà cảnh sát thu lượm được về Leboeuf, đáng chú ý hơn cả là tin nhắn mà cựu tuyển thủ Pháp để lại trên trang web Facebook của Martina: “Này cưng, em đang ở đâu thế? Anh rất nhớ em!”. Chính người bạn thân của Martina, Tamara Roglic xác nhận: “Frank Leboeuf đã lên kế hoạch đưa Martina quay trở lại Paris cùng với anh ta”.

Sau khi sàng lọc mọi nguồn tin, cảnh sát Croatia quyết định sẽ tiến hành triệu tập Leboeuf nhằm thẩm vấn anh ta xung quanh vụ mất tích khó hiểu của Martina. Krunoslav Borovec, người phát ngôn của cảnh sát Croatia xác nhận, trong trường hợp cần thiết, họ sẽ nhờ đến sự trợ giúp từ cảnh sát quốc tế. Hơn thế nữa, họ có thể sẽ tạm giữ Leboeuf nhằm phục vụ công tác điều tra. Có nghĩa là viễn cảnh Leboeuf đón World Cup năm nay trong xà lim hoàn toàn có thể xảy đến.

Trước thông tin dồn dập nêu trên, Leboeuf vẫn giữ thái độ im lặng. Sự im lặng của Leboeuf càng khiến người ta đặt ra không ít câu hỏi nghi ngờ về cựu tuyển thủ Pháp. Có thể nói, kể từ sau khi ly dị cô vợ Betty, Leboeuf lại gặp thêm phiền toái. Sâu xa hơn nữa, nó có thể đẩy Leboeuf vướng vào vòng lao lý.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X