Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard ra mắt bố mẹ vợ tương lai

Thứ Ba 19/10/2010 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể cùng Chelsea ra sân gặp Aston Villa vì chấn thương, Frank Lampard được bù đắp bằng chuyến “làm khách” đặc biệt thành công tới Belfast cuối tuần qua. Tiền vệ 32 tuổi người Anh này vừa có buổi ra mắt rất suôn sẻ trước song thân của cô bồ Christine Bleakley.

Từ giờ Lampard không còn phải hồi hộp thế này nữa

“Bố mẹ Christine rất quý Lampard. Họ rất vui vẻ bàn tính về thời gian và địa điểm thích hợp cho con gái mình và ngôi sao của Chelsea làm lễ kết hôn”, nguồn tin thân cận với gia đình MC người Bắc Ireland chia sẻ. Trước đó, Christine cũng đã chiếm trọn cảm tình từ ông bố Frank Lampard Sr của chàng nhạc trưởng The Blues. Người đẹp 31 tuổi này mới đây đã được theo bố chồng tương lai tới sân Stamford Bridge cổ vũ cho Chelsea. Có lẽ việc Lampard và Christine phát thiệp hồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chuyện được hai bên gia đình hết lòng “bật đèn xanh” không chỉ như liều doping tinh thần, để Lampard sớm bình phục chấn thương. Tín hiệu hết sức tích cực này còn giúp Christine vơi đi nỗi buồn trong công việc của cô. Chương trình “Daybreak” do cô cùng bạn dẫn Adrian Chiles đảm nhiệm đang ngày càng mất khách một cách thảm hại.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X