Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard: Chỉ thích "ngựa chiến"

Thứ Bảy 20/11/2010 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cứ sau một thời gian, Frank Lampard lại “lên đời” xe (cũng giống việc anh thay người tình). Nhưng anh càng thay đổi thì người ta càng nhận ra ngôi sao của Chelsea “chung thủy” với những xế hộp có hình tuấn mã tung vó trên logo.

Từ Ferrari 458 Italia…

Chấn thương dai dẳng hết lần này tới lần khác trì hoãn ngày trở lại sân cỏ của Frank Lampard. Nhưng không gì có thể ngăn tiền vệ 32 tuổi người Anh thỏa mãn niềm đam mê siêu xe. Trong thời gian phải làm khán giả bất đắc dĩ này, Lampard đã kịp tậu chiếc Ferrari 458 Italia mới coóng.

Hẳn là siêu sao đang hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần ở Chelsea phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi rinh xế hộp có giá 170.000 bảng này về garage nhà mình. Cứ nhìn màu xanh của “con” Ferrari 458 Italia tương đồng với sắc áo truyền thống của The Blues thì biết. Về điểm này, Lampard “ăn đứt” Cristiano Ronaldo, người từng bị các fan M.U trách cứ vì chạy chiếc Bentley Continental GTC Speed màu xanh trong giai đoạn anh còn gắn bó với Quỷ Đỏ.

Chiếc Ferrari mới nhất của Lampard

Chọn được xe mới mang đậm “chất Chelsea” như thế, Lampard tự tin khoe “ngựa chiến” trên con phố Old Brompton gần sân Stamford Bridge. Anh hăm hở tới mức không nhận ra mình mắc cùng lúc 2 lỗi: chạy xe chưa có biển đăng ký và đậu xe lên vạch vàng trong khoảng thời gian cấm từ 8 giờ sáng tới 6 giờ chiều. Có lẽ trong lúc tâm trạng đang lâng lâng ấy, nếu có lỡ phải nhận các biên lai phạt 1.000 bảng (cho lỗi thiếu biển) và 120 bảng (cho lỗi đè vạch), anh cũng chỉ coi là chuyện nhỏ mà thôi.

… Tới niềm đam mê "ngựa chiến"

Thực ra Ferrari 458 Italia chưa hẳn là mục tiêu số một của Lampard. Cách đây 2 năm, mọi người từng thấy cảnh anh mê mẩn một chiếc Ferrari cổ trong phiên bán đấu giá ở London. Nhạc trưởng trong đội hình Chelsea dán mắt cả buổi vào chiếc Ferrari 250 GT SWB California Spyder “đời 1963” này. Nhưng sau một hồi đắn đo, anh buộc phải chào thua cái giá 3,6 triệu bảng quá “chát”.

Hồi ấy, dù tiếc đứt ruột, Lampard vẫn phải tạm hài lòng với chiếc Ferrari 612 Scaglietti mà anh mua từ trước. Đây cũng là xế hộp anh hay dùng để hẹn hò với cô bồ cũ Saskia Boxford. Sau này, khi đã chia tay Saskia để quay sang cặp kè cùng ngôi sao truyền hình Christine Bleakley, anh vẫn giữ lại Ferrari 612 Scaglietti.

Hồi Hè năm ngoái, Lampard quyết định “tinh giản biên chế” bộ sưu tập xe của mình. Xe Ferrari vẫn bất khả xâm phạm. Chiếc bị đẩy đi là Mercedes SL500. Mọi người có cớ để dự đoán rằng nếu có dọn dẹp garage lần nữa, có lẽ Lampard cũng chỉ rao bán Aston Martin DB9 mà thôi.

Tâm lý sính “ngựa chiến” của chàng tuyển thủ Anh được cô bồ Christine tận dụng triệt để. Tháng 8 vừa qua, nữ MC của kênh ITV sốt sắng đi chạy thử chiếc Ferrari F430 Spider dù cô mới tậu “con” Audi A5 cách đó không lâu. Biết đâu nhờ Ferrari mà nàng WAGs 31 tuổi này có thêm mẹo để “giữ chân” Lampard.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X