Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Frandelli hài lòng ra mặt, Benitez thất vọng "tràn trề"

Thứ Năm 10/12/2009 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Liverpool đã không trả thành công món nợ thua đau ở trận lượt đi khi tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa trước Fiorentina dù được chơi ngay trên sân nhà Anfield.

Sự phấn khích thể hiện trên khuôn mặt của Prandelli sau trận đấu

Sớm có bàn thắng dẫn trước với pha lập công của Benayoun nhưng Liverpool vẫn không thể bảo toàn được thành quả của mình. Họ bị Fiorentina gỡ hòa bằng bàn thắng của

Jorgensen trước khi Gilardino hoàn tất cú lội ngược dòng cho đội bóng Italia với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

Chiến thắng này giúp cho Fiorentina xuất sắc có được ngôi đầu bảng E và có được lợi thế nhất định trong đợt bốc thăm phân cặp vòng 1/8 sắp tới. Phấn khích trước chiến tích của các học trò, HLV Cesare Prandelli đã không giấu nổi sự hài lòng của mình.

Phát biểu trên kênh TMW, chiến lược gia này cho biết. "Tôi không tin là chúng tôi kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên sự kiên nhẫn cũng như nỗ lực của tất cả các cầu thủ đã giúp cho Fiorentina làm nên được kì diệu này."

"Tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã chơi trong hiệp một. Fio tạo ra nhiều cơ hội và gây những khó khăn cho Liverpool. Nhưng hiệp hai mới là một hiệp đấu của chúng tôi. Khi bị dẫn bàn, các cầu thủ đã không buông xuôi. Và chúng tôi đã có được điều mình cần đó là chiến thắng."

Benitez không thể giấu nổi sự thất vọng

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Rafa Benitez đã không thể giấu nổi sự thất vọng với trận thua bẽ bàng này." Những kết cục như thế này đã hơn một lần xảy ra với Liverpool tại Champions League mùa giải năm nay. Thêm một trận đấu nữa Liverpool phải nhận bàn thua vào những phút cuối trận và đánh rơi chiến thắng."

"Toàn đội đã chơi quyết tâm và nỗ lực trước Fiorentina và chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình. Tuy nhiên chiến thắng lại nghiêng về phía họ"

Trận thua này không chỉ khiến cho món nợ của Liverpool với Fio càng chồng chất hơn mà còn gián tiếp đẩy họ ra khỏi nhóm hạt giống cho Europa League. Trước kết quả này, Benitez thừa nhận rằng ông chấp nhận với thực tế không hề tốt đẹp chút nào. "Chúng tôi không còn thuộc nhóm hạt giống của Europa League. Toàn đội sẽ phải chấp nhận với thực tế và nỗ lực với những thách thức mới mà mình sẽ phải đương đầu."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X