Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina - Milan: "Lần đầu" quá khó của Delio Rossi

Thứ Bảy 19/11/2011 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được chọn là người thay thế Mihajlovic nhưng có vẻ như trận đấu ra mắt của Delio Rossi quá khó khi trận đấu đêm nay, đội bóng của ông phải tiếp ĐKVĐ Milan.

Delio Rossi có giúp Fio có điểm trước Milan?


Cuối cùng thì BLĐ Fiorentina cũng không còn có thể kiên nhẫn thêm nữa với Sinisa Mihajlovic. Thất bại 0-1 trước Chievo ở vòng đấu gần đây chính là giọt nước làm tràn ly và quyết định chia tay đã được đưa ra. "Chúng tôi phải có một sự thay đổi lớn, dù Sinisa vẫn là một HLV giỏi", chủ tịch Mario Cognini đã thẳng thừng nói thế sau khi đưa ra quyết định sa thải.

Các CĐV của Fiorentina chính là những người hả hê nhất. Từ lâu họ đã muốn nhà cầm quân người Serbia rời sân Franchi. Ngay cả khi Fio có chiến thắng trước Genoa gần đây, họ vẫn liên tục kêu gọi BLĐ đội bóng nên thay HLV. Và phải đến thất bại trước Chievo, sự kêu gọi ấy mới được đáp ứng.

Delio Rossi đúng là người mà Fio cần nhất lúc này. Ngay sau khi cựu HLV của Palermo có mặt, ông đã được chào đón như một người anh hùng. Trong lễ ra mắt tại trung tâm huấn luyện của đội bóng, đã có khoảng 5000 CĐV đến để chào mừng nhà cầm quân này. Những hy vọng rõ ràng đang mở ra đối với đội bóng áo Tím.

Nhưng đen cho Rossi là ngay trong trận đấu đầu tiên, ông đã không có được sự phục của Jovetic. Chân sút trẻ người Montenegro đã dính chấn thương sau khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia ở vòng play - off cùng ĐT. Ngoài ra, hai cầu thủ KroldrupMattia Cassani cũng gặp lý do sức khỏe trong khi Cesare Natali thụ án treo giò.

Những tổn thất này khiến cho Fiorentina gặp nhiều khó khăn trước Milan dù ở trận đấu đêm nay, đội khách cũng không thực sự dư dả về lực lượng. Hiện Gennaro Gattuso, Antonio Cassano, Philippe Mexes và Mathieu Flamini vẫn đang dính chấn thương dài hạn. Trong khi đó Kevin-Prince Boateng cũng ko thể ra sân vì án treo giò. Đá thay cầu thủ người Ghana sẽ là Clarence Seedorf hoặc Alberto Aquilani.

May mắn cho Milan là Pato và Inzaghi đã trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, cặp tấn công của Rossoneri sẽ vẫn là Robinho và Ibrahimovic. Quan trọng hơn ở thời điểm này Milan đã có 5 chiến thắng liên tiếp và đang có được vị trí thứ 3. Sau trận thua 0-2 trước Juventus họ đã không còn nhận thất bại nữa. Hiện tại Milan đã ghi 18 bàn trong khi mới lọt lưới 6 bàn. Chính điều này sẽ giúp thày trò Max Allegri tự tin rất nhiều trong trận chiến đêm nay ở Franchi.

Đội hình dự kiến:
Fiorentina:
Boruc; Romulo, Gamberini, Nastasic, Pasqual; Behrami, Montolivo, Munari; Lazzari, Cerci; Gilardino
Milan: A
bbiati; Abate, Nesta, Thiago Silva, Antonini; Aquilani, Van Bommel, Nocerino; Seedorf; Robinho, Ibrahimovic

Dự đoán : 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X