Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina - Liverpool: Nữa nhé El Nino!

Thứ Ba 29/09/2009 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 5 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp, Fernando Torres đang đưa Liverpool bay cao với một hiệu suất ghi bàn cực cao. Phong độ chói sáng của El Nino sẽ khiến cho hàng thủ của Fiorentina dù có  nỗ lực đến mấy cũng sẽ khó có thể cản "sát thủ" người Tây Ban Nha "nổ súng".

Torres đang bay cao với một hiệu suất ghi bàn đáng nể

Vòng 1 không bàn thắng, vòng 2, 3 & 4 đều đặn nhả đạn với 1 bàn trước khi im lặng trong cả vòng 5 để rồi tỏa sáng rực rỡ trong cả vòng 6 & 7 với 5 bàn thắng liên tiếp. 8 bàn thắng/ 7 trận đấu, El Nino vượt qua Drogba, Rooney hay Defoe để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới sau 7 vòng đấu Torres đã chứng minh ở thời điểm này, anh là chân sút ấn tượng nhất, chơi ổn định nhất và cũng cũng là thăng hoa nhất.

Nếu ở Drogba là một phong cách chơi bóng thiên về sức mạnh, sự càn lướt và khả năng dứt điểm; ở Rooney điểm mạnh là ở sự tinh quái, những pha xử lý kĩ thuật cũng như khả năng tìm kiếm cũng những cơ hội thì ở Torres là hội tụ của tất cả những yếu tố trên. Khả năng chạy chỗ, càn lướt, cảm giác bóng và dứt điểm toàn diện mang đến cho El Nino nhiều hơn những cơ hội tiếp cận khung thành đối phương . 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 



8 bàn thắng đã được ghi nhưng chắc chắn đó chỉ là sự mở đầu. Bởi như Benitez đã phát biểu sau trận đại thắng 6-1 trước Hull City : "Không một hàng thủ nào có thể ngăn cản được niềm đam mê của Torres, đó chính là khả năng ghi bàn thiên phú của cậu ấy." Có thể những gì mà ông thầy người Tây Ban Nha dành cho cậu học trò đồng hương là hơi quá nhưng rõ ràng sau những gì đã thể hiện Torres xứng đáng được nhận những lời có cánh ấy.

Liverpool đã chơi thiếu thuyết phục trong trận đấu với Debreceni ở lượt trận đầu tiên. Việc chỉ có được 1 bàn thắng vào lưới của đội bóng yếu Hungari đã khiến cho đội quân của Rafa Benitez không thể hiện được tầm vóc thực sự của mình. Tuy nhiên, "vạn sự khởi đầu nan", với 3 điểm đầu tiên, đó cũng là một sự khởi đầu thuận lợi và giúp đội bóng nước Anh có được những lợi thế nhất định trong chuyến làm khách đầy khó khăn tại Italia.

Fiorentina không Gilar sẽ lấy gì để cản bước Liverpool?

Trái với sự thăng hoa của Liverpool thì Fiorentina lại đang thể hiện một phong độ rất thiếu ổn định trong thời gian qua. Chấn thương của Mutu cùng việc không còn Felipe Melo, tấm lá chắn vững chắc ở khu vực giữa sân (chuyển tới chơi cho Juventus), Fio đã không còn là chính mình. Những sự bổ sung về lực lượng vẫn không thể khiến cho đội bóng áo tím tìm lại được sức mạnh và sự ổn định vốn có. Thật khó tin khi ở thời điểm hiện tại Fio đang phải dựa dẫm vào một cầu thủ mới 20 tuổi, tiền đạo Jovetic người đã liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây. Ở trận đấu đêm nay, khi Gilardino phải lĩnh án treo giò (dính thẻ đỏ trong trận gặp Lyon), trọng trách ghi bàn sẽ thêm một lần nữa lại đè nặng lên tiền đạo trẻ người Montenegro.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT FIO gửi 6589

Điều duy nhất mà Fiorentina có thể tự tin trong cuộc tiếp đón Liverpool ở trận đấu đêm nay chính là lợi thế sân nhà Artemio Franchi, một pháo đài khá kiên cố của đội bóng áo tím. Nhưng với sự khác biệt về lực lượng, đẳng cấp, kinh nghiệm sẽ khiến cho lợi thế sân nhà là không đủ để cho Fio làm nên một bất ngờ trước The Kop. Nhất là đêm nay, khi Torres đang muốn có bàn thắng đầu tiên tại Champions League mùa này sau khi anh đã bay rất cao tại Premiership.

Đội hình dự kiến:
Fiorentina:
Frey, De Silvestri, Kroldrup, Dainelli, Pasqual, Montolivo, Donadel; Marchionni, Jovetic, Vargas, Mutu
Liverpool:
Reina, Johnson, Carragher, Skrtel, Insua, Lucas, Mascherano; Benayoun, Gerrard, Kuyt,Torres.

Dự đoán: 1-2

La Quế

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X