Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferrara và Del Neri cùng lên dây cót trước trận đánh lớn

Thứ Tư 28/10/2009 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc chiến giữa Juventus và Sampdoria xứng đáng là trận cầu tâm điểm của vòng 10 Serie A bởi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua tới Scudetto khi Inter vẫn đang là kẻ chiếm thế thượng phong.

Một trận hòa tại Olimpico sẽ khiến cho cả Sampdoria và Juventus sẽ lại bị Inter nới rộng khoảng cách, vì thế hai đội bóng đang đứng ngay sát nhau trên tốp đầu của bảng xếp hạng hiểu rằng, họ sẽ cần phải có một chiến thắng nếu không muốn hụt hơi quá sớm. Trước trận đấu quan trọng này cả Ciro Ferrara và Gigi Del Neri đều đã đồng loạt có những động thái nhằm khích lệ tinh thần của các học trò.

Trận đấu đêm nay sẽ rất khó khăn cho Ciro Ferrara và các học trò

Theo Ciro Ferrara thì Sampdoria hiện đang là một đội bóng mạnh tuy nhiên việc dựa dẫm quá nhiều vào "người lãnh đạo" Antonio Cassano sẽ khiến cho đội bóng thành phố cảng gặp khó khăn nếu như thần đồng một thời của bóng đá Italia không tỏa sáng.

"Cassano đang có một phong độ rất cao. Cậu ấy đang khiến cả Serie A phải thán phục bởi màn trình diễn tại Sampdoria khi đóng một vai trò quan trọng trong đội bóng. Nhất là khi bên cạnh cậu ấy luôn có những vệ tinh chơi khá hay và ổn định. Chính điều này giúp cho Sampdoria chơi tốt trong mùa giải năm nay."

"Tuy nhiên tôi phải nhấn mạnh một điều rằng, Sampdoria đang phụ thuộc quá nhiều vào Cassano. Đây sẽ là con dao hai lưỡi vì nếu như không có cậu ấy, đội bóng sẽ gặp khó khăn. Đây là một điều khác hoàn toàn từ Juventus. Thật khó có thể tìm ra ai đóng vai trò quan trọng nhất trong đội hình của chúng tôi. Tất cả các cầu thủ đều là một phần của CLB và vì thế chúng tôi là một tập thể gắn kết và khó bị đánh bại."

Trước những lời nhận xét của Ciro Ferrara, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Gigi Del Neri cũng đưa ra những phát biểu nhằm "lên dây cót" tinh thần cho các học trò trong chuyến làm khách tại Olimnpico.

"Chúng tôi đang thể hiện một phong cách ấn tượng, một lối chơi ổn định cùng những cá nhân đang biết cách để tỏa sáng. Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng đã cho thấy sức mạnh thực sự của Sampdoria. Trước Juventus, toàn đội phải thể hiện được tinh thần mang về chiến thắng 1-0 trước Inter. Sẽ không có chỗ cho sự sợ hãi mà chỉ có sự tôn trọng. Sampdoria sẽ chứng minh cho mọi người thấy ai mới là đội bóng được đánh giá cao ở cuộc chiến này."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X