Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferrara thất vọng cùng cực, Van Gaal ngất ngây

Thứ Tư 09/12/2009 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phơi áo 1-4 ngay trên sân nhà trong một đêm thi đấu “ác mộng”, Juventus đã chính thức bị Bayern “hất cẳng” khỏi Champions League. Trong khi HLV Ciro Ferrara đau đớn cùng cực thì thầy trò Van Gaal chưa bao giờ vui mừng đến thế.

“Tôi thấy vô cùng thất vọng cho các cầu thủ, các CĐV và toàn thể CLB. Việc bị loại khỏi Champions League thực sự là một nỗi đau”, HLV của Juve cay đắng phát biểu trên Sky Sport Italia. “Chúng tôi đã trắng tay trong cả 2 trận đấu vừa qua và không thể kiểm soát được tình hình. Juve không có khả năng làm được bất kỳ điều gì”.

Dù vậy thì vị HLV người Italia không chỉ trích các học trò mà thay vào đó bày tỏ sự khâm phục trước màn trình diễn của đối thủ. “Bayern vượt trội đội bóng của tôi ở mọi vị trí. Số cơ hội Juve có được là rất ít ỏi. Thật khó có thể nói sai lầm là ở đâu. Chúng tôi không thể bào chữa cho thất bại này”.

Ferrara không lý giải nổi thất bại toàn diện của Juve

Trong khi đó tiền vệ Diego, người bị chính các CĐV nhà la ó dữ dội sau một màn trình diễn mờ nhạt cũng thẳng thắn thừa nhận trên Corriere Dello Sport: “Tôi chấp nhận những phản ứng đó và tôi biết rằng mình còn có thể cống hiến nhiều hơn. Các CĐV có quyền làm vậy. Họ không làm tôi tổn thương hay cảm thấy bị xúc phạm.

Juve đã thiếu cá tính còn Bayern Munich thì vượt trội. Đó là lí do vì sao họ chiến thắng. Dù sao mọi chuyện tại đấu trường châu lục chưa phải đã kết thúc. Cũng giống như Liverpool chúng tôi cần tập trung cho Europa League”.

Trái ngược với không khí u ám tại Turin, thầy trò Van Gaal đang thực sự ngất ngây trong men say chiến thắng. “Tất cả các cầu thủ và cả BLĐ đều thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có một trận đấu đặc biệt xuất sắc trên sân Juventus, một đội bóng hàng đầu của Italia”, HLV người Hà Lan phấn chấn.

“Hiệp một các cầu thủ chơi quá hay. Trong giờ giải lao tôi không nói gì nhiều với họ. Tôi chỉ nói rằng chúng ta sẽ chiến thắng nếu tiếp tục giữ được phong độ đó. Và quả thực điều đó đã xảy ra. Giờ đây Bayern sẽ tự tin thêm rất nhiều”.

Thủ quân Van Bommel thậm chí còn hồ hởi khẳng định đây là trận đấu hay nhất của “Hùm xám” từ ngày anh về đầu quân. “Toàn đội đã khởi đầu thật tuyệt và lẽ ra chúng tôi đã có bàn thắng thứ hai ngay trong hiệp một.

Thông thường sau giờ giải lao, động lực thi đấu của đội sẽ bị giảm sút nhưng riêng trận đấu này là ngoại lệ. Tôi đã thoáng chút lo lắng khi có vẻ Bayern hài lòng với tỷ số 2-1 quá sớm nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn làm được điều mình mong muốn. Đây chính là trận đấu hay nhất mà tôi từng có tại Bayern”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X