Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferrara ca ngợi chiến thắng "quan trọng" của Juventus

Thứ Năm 14/01/2010 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 3-0 trước Napoli không chỉ giúp Juventus có tên tại tứ kết Coppa Italia mà còn giúp Lão phu nhân tạm thời lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau quãng thời gian gây thất vọng gần đây.

Chiến thắng 3-0 như chiếc phao cứu sinh cho cả Juventus lẫn Ciro Ferrara

Với 7 trận đấu liên tiếp gần đây trên tất cả các mặt trận, Juventus chỉ thắng được duy nhất 2 trận. Kết quả ấy đẩy Lão phu nhân tụt sâu vào vòng xoáy khủng hoảng. Chính vì thế, chiến thắng 3-0 trước Napoli tại vòng 1/8 Coppa Italia có thể coi là chiếc phao cứu sinh đưa thày trò Ciro Ferrara tạm thời vượt lên trên được trăm ngàn những khó khăn bộn bề.

Sau chiến thắng quan trọng này, HLV Ciro Ferrara thừa nhận đây là một kết quả cần thiết và nó có ý nghĩa mang lại những tín hiệu tích cực cho Lão phu nhân trong thời khắc khó khăn này.

"Một chiến thắng thực sự rất quan trọng cho chúng tôi", nhà cầm quân trẻ phát biểu trên kênh truyền hình Ansa. " Chúng tôi xứng đáng có chiến thắng sau khi đã thể hiện được quyết tâm và khát khao của mình."

Bên cạnh đó, Ferrara cũng thời nhận trong thời gian tới Juventus sẽ có những kế hoạch "shopping" trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng cũng như lấp một số chỗ trống trong đội hình của Lão phu nhân ở hiện tại.

"Chúng tôi đã xác định cần phải mua thêm cầu thủ bởi một số cầu thủ đã rời đội bóng với những lý do khác nhau trong khi một số khác lại đang chấn thương."

Về phần ban lãnh đạo Juventus, cách đây không lâu, đã có một họp giữa các thành viên trong ban lãnh đạo diễn ra. Theo đó, tương lai của Ciro Ferrara vẫn sẽ an toàn trong thời gian tới. Và hiện chủ tịch Jean Claude Blanc đang lên kế hoạch để tìm ra một giải pháp giúp Juventus tìm lại mình trong phần còn lại của mùa giải.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X