Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson hết lời tán tụng Owen

Thứ Tư 09/12/2009 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của Michael Owen sau khi cựu tiền đạo của Newcastle xuất sắc lập hẳn một hat-trick, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Manchester United ngay tại Wolfsburg.

Với chiến thắng đêm qua, “Quỷ đỏ” chính thức chiếm ngôi nhất bảng B, đồng thời gián tiếp giúp đội bóng nước Nga CSKA Moscow qua mặt Wolfsburg để có được tấm vé còn lại lọt vào vòng knock-out.

Alex Ferguson không thể không hài lòng trước màn trình diễn của Owen 

Owen đã ghi cả ba bàn thắng vào lưới đội bóng nước Đức. Đây cũng chính là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của anh tại đấu trường Champions League. Phát biểu trước báo giới sau trận đấu, ngài Alex không tiếc lời khen ngợi màn trình của tiền đạo 29 tuổi này.

Ông nói: “Michael thật tuyệt vời, đặc biệt mỗi khi cậu ấy có bóng ở khu cấm địa. Cậu ấy không ngại đua tốc độ cùng hậu vệ đối phương và rất nhạy cảm với những tình huống có thể dứt điểm. Tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện vừa xong. Cú hat-trick là phần thưởng xứng đáng dành cho cậu ấy”.

Nhà cầm quân người Scotland cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội dẫu cho Man United đã không thể đưa ra sân đội hình tốt nhất vì nạn chấn thương. Kuszczak thay vị trí của Van Der Sar, trong khi bộ ba tiền vệ Park ji-Sung, Fletcher và Carrick được kéo xuống đá hậu vệ. Không chỉ “chấp vá” ở hàng thủ, “Quỷ đỏ” còn không có Rooney, Berbatov, Giggs trong danh sách thi đấu.

Ông cho biết: “Kinh nghiệm đã giúp các cầu thủ của tôi không hề gặp khó khăn trong việc thử sức ở các vị trí mới. Đây đều là những cầu thủ tài năng, nên bạn phải tin tưởng họ. Họ đã chơi tròn vai đêm nay.

Manchester United hoàn toàn làm chủ trận đấu trong hiệp một. Chúng tôi chơi không tốt bằng trong hiệp hai, nhưng vẫn nhiều lần khiến cầu môn đối phương chao đảo với những tình huống phản công nhanh. Với một lối chơi hợp lý, chiến thắng xứng đáng thuộc về Manchester United”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X