Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson hài lòng với chiến thắng sát nút của MU

Thứ Tư 16/09/2009 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đã có được khởi đầu suôn sẻ tại Champions League khi đánh bại Besiktas với tỷ số 1-0. Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson cho biết ông cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên đất Thổ Nhĩ Kỳ đêm qua.

Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports sau trận đấu, ngài Alex thể hiện rõ sự hài lòng của mình với màn trình diễn của MU. Ông nói: “Một chiến thắng trong trận ra quân có ý nghĩa rất quan trọng. Ngoài ra, tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng.

 


Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi tốt hơn. Sự tập trung đã được các cầu thủ duy trì trong suốt 90 phút. Không khí hết sức nóng trên các khán đài là một bài toán tinh thần không dễ nhưng Manchester United đã vượt qua. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng vào thời điểm quyết định”.

HLV Ferguson có những lời khen ngợi dành cho Scholes và Antonio Valencia cũng như cặp tiền đạo dự bị Dimitar Berbatov và Michael Owen. Họ là những cầu thủ đã góp công lớn làm thay đổi cục diện trận đấu theo hướng có lợi cho Manchester United khi “Quỷ đỏ” chuyển sang sơ đồ chiển thuật 4-4-2 trong khoảng 25 phút cuối trận.

“Manchester United cần tối thiểu một bàn thắng và Paul đã tỏa sáng đúng lúc. Cú đánh đầu của cậu ấy là một bàn thắng rất quan trọng với chúng tôi. Valencia cũng đã có được một trận đấu thành công, nhiều lần tạo ra được những pha bóng uy hiếp khung thành đối phương. Về Berbatov và Owen, họ cùng vào sân và cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Với chiến thắng sát nút trước Besiktas, Manchester United tạm xếp vị trí thứ 2 ở bảng B do kém Wolfsburg về hiệu số bàn thắng. Ở trận đấu cùng giờ, chủ nhà Wolfsburg đã dễ dàng vượt qua CSKA Moscow với tỷ số 3-1.

(Theo Dân Trí)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP  gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX  gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1  gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X