Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đùng đùng nổi giận, rời phòng họp báo

Thứ Tư 21/10/2009 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, ở Moscow, Sir Alex Ferguson, HLV của MU, đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu với đội chủ nhà CSKA Moscow diễn ra vào rạng đêm nay. Tại buổi họp báo này, một số phóng viên “tọc mạch” đã đua nhau hỏi chiến lược gia 67 tuổi về vụ lộn xộn giữa ông và trọng tài Alan Wiley (vụ việc có thể khiến ông bị FA treo quyền chỉ đạo tới 5 trận).

HLV người Scotland cảm thấy rất bực tức khi những ký giả địa phương liên tục lái chủ đề buổi phỏng vấn sang một hướng khác. Khi không kiềm chế được cơn giận, “máy sấy tóc” rít lên: “Toàn những câu hỏi ngu ngốc, tôi không trả lời!”. Và lập tức, chiến lược gia lão luyện rời phòng họp báo mà không quên “đá” thêm một câu nữa: “Tôi đang trong buổi họp báo về trận đấu ngày mai, tôi chỉ nghe và trả lời những câu hỏi về chủ đề này. Chúc ngủ ngon!”.

Sir Alex Ferguson bỏ dở buổi họp báo vì giận dữ

Chúng ta vẫn biết rằng Ferguson là một người nóng nảy trên sân bóng nhưng luôn điềm tĩnh, kiềm chế và tươi cười với cánh phóng viên, nhất là trong các buổi họp báo. Trong cuộc họp chuẩn bị cho trận đấu với VfL Wolfsburg ở lượt đấu trước, chính HLV người Scotland còn trêu đùa trung vệ trẻ Evans về chủ đề hôn nhân. Bởi vậy, có thể hiểu rằng khi Ferguson nóng giận có nghĩa là ông đang chịu phải sức ép lớn từ FA và hội đồng trọng tài sau khi “trót dại” chỉ trích ông trọng tài 49 tuổi Alan Wiley.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn vất vả trước CSKA Moscow ở lượt đấu thứ 3, vòng bảng Champions League. Trong lần đầu tiên trở lại Luzhniki sau 17 tháng, Quỷ Đỏ phải hứng chịu cơn bão chấn thương với ít nhất 5 trụ cột bị loại khỏi vòng chiến. Hơn nữa, thời tiết lạnh giá và mặt sân nylon cũng ảnh hưởng xấu tới lối chơi của thầy trò Sir Alex.

Ngoài ra, do cuối tuần này, MU phải làm khách của đội bóng đang khát điểm Liverpool, MU cũng toàn thắng trong cả 2 lượt trận đấu tiên ở đấu trường châu lục, bởi vậy, những Wayne Rooney, Ryan Giggs, Darren Fletcher, Park Ji Sung, Patrice Evra,…, đang có vấn đề về sức khỏe đều được cho nghỉ ngơi, thay vì nén cơn đâu để cố ra sân.

“Tôi hi vọng mọi thứ sẽ thay đổi vào ngày Chủ Nhật này. Tôi hi vọng Rooney, Giggs và Fletcher sẽ ổn. Trường hợp của Giggs thì khó nói hơn nhưng chúng tôi đều cố gắng để Rooney có thể xuất trận. Fletcher thì còn đôi chút nghi ngờ. Park sẽ nghỉ một vài tuần nhưng Evra sẽ khỏe trở lại”, Sir Alex phát biểu.

Do có tới 8 cầu thủ MU không thể tham gia trận này với đủ loại lý do, Ferguson có thể sẽ trao cơ hội cho một trong hai tài năng trẻ Danny Welbeck và Federico Macheda ra sân từ đầu trong đội hình xuất phát.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X