Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson dự định dùng con trai của GĐĐH để "vá" hàng thủ

Thứ Ba 08/12/2009 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với cơn khủng hoảng đến từ hàng thủ, HLV Alex Ferguson buộc phải mang theo một đội hình què quặt tới nước Đức để đá trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng Champions League với Wolfsburg. Đáng chú ý trong chuyến đi này có sự hiện diện của một cầu thủ khá "vô danh" đó là Oliver Gill, con trai của giám đốc điều hành David Gill.

Oliver Gill vẫn còn là một cái tên khá mới trong dàn cầu thủ trẻ của MU

MU đang trải qua một cơn khủng hoảng chấn thương tồi tệ lớn nhất trong lịch sử. Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất 1 cầu thủ được coi là hậu vệ đúng nghĩa trong đội hình là Patrice Evra. Cơn bão chấn thương đã càn quét không thương tiếc từ những trụ cột quan trọng nhất (Ferdinand, Nemanja Vidic, Gary Neville, O’Shea) cho đến những phương án dự phòng (Wes Brown, Evans, Rafael, Fabio da Silva và Ritchie de Laet). Tệ hại nhất là trường hợp của ba cầu thủ Evans, Ferdinand và O'Shea chỉ có thể trở lại sân cỏ sau kì Giáng sinh.

Với một loạt những sự vắng mặt đáng tiếc đó, Sir Alex Ferguson đã bất ngờ triệu tập Oliver Gill, con trai của giám đốc điều hành David Gill trong chuyến hành quân tới đất Đức lần này. Đây là một thông tin khá sốc và tương đối thú vị với NHM. Oliver Gill cũng là một trong số 5 tân binh của MU ( Magnus Eikrem, Matty James, Cameron Stewart, Oliver Norwood) được đăng kí bổ sung với UEFA trong trận đấu với Wolfsburg.

Trong trận đấu đêm nay, có khả năng Oliver Gill sẽ không được ra sân thi đấu ngay từ đầu nhưng việc cầu thủ "vô danh" này có tên trong đội hình của Quỷ đỏ (dù trên băng ghế dự bị) cũng là một vinh dự lớn.

"Đây mới chỉ năm đầu tiên cậu ấy chơi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Sau 2 năm được đào tạo, cậu ấy đã quyết định theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Gill là một trong số ít những cầu thủ trẻ cho thấy được khát vọng và cho thấy được khả năng của mình. Cậu ấy đã có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Một số người nói tôi vì cha cậu ấy (David Gill) nên đã triệu tập Gill. Đây là một điều hoàn toàn không chính xác. Nếu cậu ấy có khả năng, cậu ấy hoàn toàn có thể được trao cơ hội." Sir Alex tiết lộ trên DailyMail.

Được biết, Oliver Gill năm nay mới 19 tuổi và anh chỉ mới được đăng kí thi đấu chuyên nghiệp vào mùa hè vừa qua. Để đến với bóng đá, cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ này đã phải mất một thời gian dài cân nhắc lựa chọn có nên theo nghiệp "quần đùi áo số" hay tiếp tục theo học ở một trường đại học nào đó.

Ferguson phủ nhận quan tâm đến Dzeko

Đứng trước thông tin được tờ DailyMail tiết lộ trong ngày hôm qua về việc MU đưa tiền đạo Dzeko vào tầm ngắm, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng phủ nhận đây là thông tin không chính xác. " Một câu chuyện quá cũ kĩ. Cứ mỗi lần có một cầu thủ nào chơi tốt khi đối mặt với với Manchester United, ngay lập tức lại có những thông tin chúng tôi sẽ sẵn sàng mua cậu ấy. Không có một thông tin chính thức nào về việc MU đang quan tâm đến Edin Dzeko cả"


Tuệ Linh (theo DailyMail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X