Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/12: Felix sang MU hoặc Arsenal

Chủ Nhật 25/12/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Felix sang MU hoặc Arsenal, Messi ở lại PSG là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/12/2022.

Felix sang MU hoặc Arsenal

Atletico Madrid sẵn sàng để Joao Felix ra đi ngay mùa đông này dưới dạng cho mượn, với yêu cầu 8 triệu bảng phí mượn trong nửa mùa giải. Hiện tại, chỉ còn 2 CLB Premier League là Arsenal và Man United theo đuổi cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Felix toa sang truoc Ghana
Điểm tin bóng đá sáng 25/12: Joao Felix đàm phán gia nhập MU hoặc Arsenal

HLV Tite bị cướp

Cựu HLV ĐT Brazil vừa gặp sự cố khi đi dạo tại quê nhà, khi bị một tên trộm đi xe đạp giật vòng cổ. Tite phủ nhận ông đã nhận những chỉ trích từ tên trộm về màn trình diễn của ĐT Brazil tại World Cup vừa qua. Những vũ công Samba đã dừng bước từ vòng tứ kết và Tite đã từ chức. Hiện ông đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa đưa ra quyết định tương lai.

Messi ở lại PSG thêm 1 năm

Hết hạn hợp đồng vào mùa hè này, Lionel Messi dự kiến sẽ gia hạn với PSG thêm 1 năm. Theo thông tin từ Guille Balague, một thoả thuận chi tiết giữa PSG và nhà vô địch World Cup gần như đã được xác nhận. Điều này chấm dứt tin đồn anh sẽ quay lại Barcelona vào mùa hè 2023.

Jorginho sắp rời Chelsea

Tiền vệ người Italia cũng chỉ còn 6 tháng hợp đồng với CLB chủ quản Chelsea, và The Athletic khẳng định hai bên sẽ không tiếp tục. The Blues sẽ tìm kiếm một tiền vệ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Điểm tin bóng đá sáng 2512 Felix sang MU hoặc Arsenal 1
Jorginho sẽ rời Chelsea vào mùa hè tới

Lewandowski muốn chơi cùng Messi

Trong một chia sẻ mới đây, chân sút đang khoác áo Barcelona cho biết: “Messi bây giờ chơi như một tiền vệ kiến thiết, anh ấy ghi ít bàn hơn và chuyền cho đồng đội nhiều hơn. Nhưng dù là thời điểm nào chăng nữa, Messi cũng là cầu thủ mà bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới cũng muốn thi đấu cùng”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X