Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng của Rio Ferdinand bị truy nã

Thứ Ba 19/04/2011 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát vừa phát lệnh truy nã một người đàn bà 38 tuổi vì bỏ trốn khi đang tham gia phiên tòa xét xử vụ án quấy rối cuộc sống riêng tư nhà trung vệ Rio Ferdinand.

Người phụ nữ có tên Susanne Ibru hiện sống ở Peckham, Nam London. Không hiểu lý do gì mà Ibru nhiều lần lặn lội hơn 300 km đến gọi cửa nhà Ferdinand ở Alderley Edge, Cheshire vào sáng sớm và đòi được nói chuyện với trung vệ MU. Dù khẳng định là không quen và không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống yên ả của gia đình, ngôi sao của tuyển Anh vẫn liên tục bị quấy rầy.

Ferdinand bất đắc dĩ phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. Sau nhiều lần cảnh cáo mà Ibru không có dấu hiệu dừng lại. Cuối cùng vụ việc được đưa ra tòa án Macclesfield Magistrates xét xử. Sau nhiều lần triệu tập, hôm qua tòa xử phiên cuối cùng.

Ferdinand và người đàn bà quấy rối cuộc sống riêng tư của anh

Tại tòa Ferdinand khẳng định trước khi Iru đến gõ cửa nhà anh lần đầu tiên, anh chưa hề gặp mặt người đàn bà này. Trong khi đó, người đàn bà 38 tuổi khăng khăng cho rằng đã gặp Rio tại nhà bố dượng của anh ở Peckham vào năm 1998. Hồi đó, Rio còn chơi cho West Ham và Ibru thường xuyên ghé thăm Rio và em trai Anton Ferdinand.

Khi vị thẩm phán Nicholas Sanders hỏi tại sao lại đến gõ cửa nhà Ferdinand vào lúc sáng sớm, Ibru trả lời rằng cô gặp khó khăn cần phải nói chuyện với Ferdinand. Tuy nhiên, trung vệ MU đáp lại rằng anh không có chuyện gì liên quan đến Ibru vả lại người đàn bà đến gọi om sòm vào lúc sáng sớm như vậy ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của bà xã Rebecca và các con anh.

Trước những bằng chứng mà ngôi sao tuyển Anh đưa ra, cộng với lời khai từ cảnh sát, tòa án kết luận Ibru đã phạm tội quấy rối cuộc sống riêng tư của người khác. Tuy nhiên người đàn bà không chịu nhận án mà nhất quyết đòi được tại ngoại để thuê luật sư bào chữa. Vị thẩm phán Nicholas Sanders cho rằng Ibru đã sa thải hai vị luật sư tham gia bào chữa cho mình ở các phiên tòa trước nên vụ việc cần phải được giải quyết đúng theo tiến độ.

Cuối cùng trong lúc tòa chuẩn bị kết án, bất ngờ Ibru chạy xộc ra ngoài leo lên một chiếc taxi bỏ trốn nhưng trước đó không quên quay lại nhìn vào trung vệ MU và nói: "Tôi sẽ sớm gặp lại anh. Chào nhé".

Mới đây bà xã của Ferdinand vừa sinh hạ thêm cho anh một cô con gái xinh xắn tên là Tia. Rất vui nhưng ngôi sao MU vẫn có chút lo lắng vì rất có thể người đàn bà kia sẽ đến quấy rối nhà anh một lần nữa.

(Theo Ngoi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X