Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Quagliarella: Ba ước mơ trọn vẹn

Thứ Tư 21/07/2010 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ lâu Fabio Quagliarella đã chia sẻ anh có 3 mơ ước trong đời: được khoác chiếc áo xanh của đội bóng quê nhà Napoli, được dự World Cup và được trở thành một người chồng tốt.

Sau bao hồi đi đường vòng qua Torino, Fiorentina, Udinese, Ascoli và Sampdoria, cuối cùng tiền đạo 27 tuổi người Italia cũng được thỏa niềm ao ước gắn bó với đội bóng cũ của huyền thoại Diego Maradona. Trên đấu trường World Cup, dù thất bại cùng ĐT Italia nhưng anh cũng kịp ghi một bàn thắng trên đất Nam Phi (trong trận thua Slovakia 2-3). Giờ là lúc ngôi sao có biệt danh Quags hiện thực hóa giấc mơ thứ ba.

Ngày cưới, ngày cưới sẽ không xa xôi…

Tất nhiên, khác với 2 sứ mệnh đầu tiên, lần này anh không thể một mình gắng sức được. Đối tác “góp gạo” xây ước mơ với Quagliarella là người đẹp Alice Grignani. Cả hai chỉ còn chờ chọn thời điểm cụ thể cho ngày vui trăm năm của mình. Tất cả những công việc bếp núc khác cho lễ cưới của họ đều đã sẵn sàng. Thậm chí, tuyển thủ Italia này còn tậu sẵn một ngôi nhà tại vùng Pompeii (gần Naples) từ nhiều tháng trước. Cả hai cũng đã lên sẵn kế hoạch mở rộng số thành viên gia đình tương lai của họ thêm… 3 thiên thần nhỏ nữa (trong đó, như tiết lộ của Quags phải có ít nhất một chú nhóc để nối nghiệp anh).

Nếu lễ cưới của Quagliarella và Alice được tổ chức theo cách đơn giản gọn nhẹ, có lẽ cũng chẳng nên lấy làm ngạc nhiên. Khác với đa phần các nàng WAGs còn lại trên xứ Mỳ ống, Alice không gia nhập giới showbiz. Cô âm thầm theo học ngành thiết kế nội thất tại Milan. Lại nhắc đến Milan, cũng vì chi tiết này mà đôi trai tài gái sắc phải tạm thời yêu trong cảnh “ở hai đầu nỗi nhớ” khi mà Quagliarella bận tập luyện và thi đấu ở Naples. Để khắc phục yếu tố khoảng cách ấy, đúng là không có gì thích hợp hơn một đám cưới đáng nhớ và kéo theo đó là việc Alice chính thức dọn về “thổi cơm chung” cùng Quagliarella trong tổ ấm mới ở Pompeii.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X