Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello sẽ không “nhượng bộ” Ukraine

Thứ Bảy 10/10/2009 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đội tuyển Anh đã sớm giành vé chính thức dự World Cup 2010 từ trước nhưng nhà cầm quân người Italia tuyên bố vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Ukraine đêm nay.

Sau 8 trận toàn thắng, thày trò Fabio Capello đã sớm đoạt vé đầu tiên tại bảng 6 tới Nam Phi mùa Hè sang năm khi bỏ cách đội xếp thứ hai Croatia tới 7 điểm. Do đó, hai trận đấu cuối với Ukraine và Belarus chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với “Sư tử Anh” và nhiều người dự đoán đội bóng xứ sương mù sẽ không còn động lực để thi đấu.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Ukraine, HLV Capello khẳng định ông không hề coi nhẹ cuộc đối đầu này và yêu cầu các học trò thi đấu nỗ lực như các trận đấu trước đó.

Fabio Capello sẽ tung đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Ukraine

“Đối với tôi, đây không phải là một trận giao hữu”, Don Fabio nói. “Đây là một trận đấu ở vòng loại World Cup và nó cũng có ý nghĩa quan trọng như các trận đấu khác. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và muốn họ duy trì sự tập trung như những trận đấu trước đó. Tôi sẽ cho ra sân đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng trước Ukraine”.

Ở trận đấu đêm nay, Anh sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Rio Ferdinand sau khi ngôi sao của MU bình phục chấn thương lưng. “Tôi rất vui khi Rio trở lại. Cậu ấy là một trụ cột ở hàng phòng ngự và đội tuyển luôn cần mẫu cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Rio”, HLV Capello hài lòng nói.

Trận đấu cuối cùng của Rio Ferdinand trong màu áo tuyển Anh chính là trận tiếp Ukraine tại Wembley ở lượt đi. Trung vệ của MU dự đoán Anh sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng tại Dnipropetrovsk đêm nay.

“Ukraine có một vài cầu thủ rất tài năng, đáng kể nhất là Andriy Shevchenko. Họ vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vị trí thứ hai nên sẽ quyết tâm giành chiến thắng. Bởi vậy, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình và tập trung trong suốt trận đấu”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X