Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabiano "làm ngơ" với Milan, gật đầu với Juventus

Thứ Ba 08/09/2009 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước sự "keo kiệt" của Milan, tiền đạo Luis Fabiano cho biết anh sẽ tiếp tục lắng nghe lời đề nghị của một CLB Serie A tuy nhiên đó không phải là Rossoneri mà sẽ là Juventus.

Fabiano vẫn ao ước được chơi bóng tại Serie A

Mùa hè năm nay, Fabiano là một trong những mục tiêu mà ban lãnh đạo của Milan săn đón khá ráo riết trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên những bất đồng về mức phí chuyển nhượng đã khiến cho bản hợp đồng đã không thể diễn ra. Milan bị chê là "keo kiệt" khi đã không thể đáp ứng mức phí 20 triệu euro mà ban lãnh đạo của Sevilla yêu cầu với trường hợp của chân sút người Brazil. Để thay thế, Milan buộc phải chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng tại Real Madrid,

Klaas-Jan Huntelaar.

Cá nhân Fabiano đã cảm thấy rất thất vọng khi anh không thể chuyển tới đầu quân cho một đội bóng lớn như Milan. "Cậu ấy buồn vì Milan đã không quyết tâm trong thương vụ này", Jose Fuentes. người đại diện của Fabiano nói trên Corriere dello Sport.

Sự thất vọng đã khiến cho Fabiano dường như không mặn mà với Milan nữa bất chấp việc anh vẫn còn muốn được chơi tại Serie A, tuy nhiên sẽ là một đội bóng khác chứ không phải Milan. "Nếu có một lời đề nghị nào từ Italia, chúng tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe. Chưa có thông tin nào về Juventus nhưng họ sẽ là một đội bóng đáng để nhận sự quan tâm đặc biệt."

Bên cạnh việc tiết lộ về việc Fabiano vẫn nuôi hi vọng được chuyển tới chơi tại Serie A, Jose cũng cho biết hiện tại Fabiano đang rất nỗ lực để cống hiến cho Sevilla và ĐTQG Brazil. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao, đó sẽ là tấm vé thông hành giúp anh tiến gần hơn tới nước Ý.

"Fabiano chưa muốn nói nhiều về tương lai, cậu ấy muốn tiếp tục cống hiến cho Sevilla và Salecao. Nếu bất cứ một đội bóng nào muốn liên hệ với cậu ấy, trước tiên họ phải nói chuyện với ban lãnh đạo của Sevilla trước."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X