Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra: Vấn đề với Suarez chỉ là sự tôn trọng

Thứ Hai 24/09/2012 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Pháp mới đây đã lên tiếng sau khi giữa anh và Luis Suarez đã khép lại những ầm ĩ kéo dài gần 12 tháng qua bằng cái bắt tay tại sân Anfield tối Chủ nhật.

evra suarez
 

Gần một năm sau scandal phân biệt chủng tộc gây náo loạn làng bóng đá Anh, Patrice Evra và Luis Suarez đã bắt tay nhau, chính thức kết thúc những tranh cãi giữa cá nhân họ. Trước trận đấu tại Anfield, ban tổ chức đã dành một thời gian ngắn cho Man Utd bày tỏ sự chia sẻ về thảm họa Hillsborough cách đây 23 năm với người Liverpool.

Những hình ảnh đầy cảm xúc trước trận đã đạt được mục đích là mang lại không khí hòa bình hơn giữa hai đội bóng lớn nhất nước Anh. Sau khi trận đấu kết thúc khá lâu, một số cổ động viên Liverpool vẫn chạy dọc khán đài chính với những cử chỉ đáp lại đầy thiện ý gửi tới Man Utd.

“Điều quan trọng nhất ngày hôm nay là sự tôn trọng”, Evra nói. “Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng lớn. Đã có một thảm kịch xảy ra. Mọi người đều nói về một cái bắt tay nhưng những câu chuyện của đội bóng đáng quan tâm hơn cả chuyện đó. Nếu tôi không bắt tay Suarez, tôi sẽ không tôn trọng câu lạc bộ. Cuối cùng tôi thấy vui vì cậu ta bắt tay tôi. Quan trọng hơn, đó là sự tôn trọng dành cho các gia đình. Quả là một ngày không dễ dàng”, tuyển thủ Pháp kết luận.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X