Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Etoo vẫn nặng lòng với Barca

Thứ Sáu 18/09/2009 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ hơn 1 tháng sau khi bị Barca "ruồng rẫy", Eto'o đã có cơ hội chứng minh cho bộ sậu của Blaugrana thấy họ đã sai. "Báo đen" đã thi đấu rất nỗ lực suốt 90 phút nhưng vẫn chưa thể hiện được chân giá trị của mình. Tất cả là bởi anh... vẫn chưa quên được Barca.

Eto'o từng có quãng thời gian 5 năm thi đấu rất thành công cùng Barcelona (từ 2004 đến 2009.) Anh luôn là cây săn bàn số một trong cả hai thời kỳ Ronaldinho và Messi là ngôi sao sáng nhất ở Barca. Thành công của tiền đạo người Cameroon có đóng góp không nhỏ của đội bóng xứ Catalan. Có thể nói màu áo của Blaugrana đã thân thuộc với Eto'o như chính màu áo của đội tuyển quê hương anh.


Eto'o chơi mờ nhạt trong lần gặp lại đội bóng cũ


Chính mối thâm tình ấy đã khiến Eto'o cảm thấy lạ lẫm khi phải chống lại Barcelona. Nói đến cảm giác đó, cầu thủ mang áo số 9 giãi bày: "Đối mặt với các đồng đội cũ làm cho tôi cảm thấy thật khác lạ, bởi tôi đã cùng chơi với họ trong một thời gian dài".

"Theo tôi thì đó là một cảm xúc bình thường. Và sau 3, 4 phút có mặt trên sân, tôi đã chơi tốt hơn và tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Đó là điều tốt nhất vào lúc ấy vì chúng tôi đang phải đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất châu Âu", Eto'o lý giải trên uefa.com.

"Đây là một trận đấu khó khăn nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã không để thua. Chúng tôi thậm chí đã có thể chiến thắng nếu biết tận dụng các cơ hội. Dù sao thì chúng tôi cũng hài lòng với 1 điểm có được", Eto'o tiếp tục.

Kết thúc buổi phỏng vấn, tiền đạo người Cameroon không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với các đồng đội cũ, đặc biệt là vị trí tiền đạo của Messi. "Messi thực sự là một cầu thủ lớn. Anh ấy chính là hiện thân của Maradona ở thời đại hiện nay", Eto'o kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X