Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Etoo ra mắt tại Inter: Tôi muốn làm ra lịch sử nhưng đừng ví tôi với Ibra

Thứ Ba 28/07/2009 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước sự chứng kiến của đông đảo cổ động viên có mặt tại trung tâm huấn luyện Angelo Moratti, tiền đạo Samuel Eto'o đã có buổi ra mắt chính thức trong màu áo CLB Inter Milan.

Không quá hoành tráng như buổi ra mắt của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Barcelona vào rạng nay với sự có mặt của hơn 60.000 khán giả, buổi lễ ra mắt của Eto'o diễn ra tại trung tâm huấn luyện Angelo Moratti của CLB dưới sự chứng kiến của khoảng hơn 30.000 cổ động viên.

Trong buổi lễ ra mắt này, Eto'o đã không ngần ngại sự tự tin cũng như tham vọng giúp Inter làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League sau 45 năm chờ đợi.

"Bất cứ ai cũng có thể viết nên lịch sử của chính mình. Cá nhân tôi muốn được viết nên những trang sử khác cùng với Inter", tiền đạo người Cameroon nói trong lễ ra mắt. " Mục tiêu của tôi sẽ là chiến thắng Scudetto và tất cả những danh hiệu khác cùng với Inter."

Cũng trong buổi lễ ra mắt này nhiều người đã khá băn khoăn khi không thấy Eto'o có hành động hôn lên chiếc áo của Inter giống như cách mà Ibrahimovic đã làm trong ngày đầu tiên diện kiến các Cules. Lý giải cho điều này, Eto'o cho biết.

"Tôi là Eto'o và tôi không muốn được so sánh với bất kì một ai khác. Ibrahimovic ư? Tôi chúc anh ấy có được những thành công với Barcelona. Còn với tôi hiện tại sẽ là 5 năm đầy thử thách tại ngôi nhà mới Inter."

"Lý do tôi không muốn hôn lên chiếc áo mà mình sẽ mặc trong những mùa giải tới bởi tôi muốn dành hành động đó để cho chức vô địch đầu tiên với Inter. Đó sẽ là câu trả lời cho tình yêu của tôi."

Một số hình ảnh lễ ra mắt của Eto'o


Etoo chụp ảnh cùng Orandi và Branca, hai thành viên trong ban lãnh đạo của Inter

Eto'o sẽ mang áo số 9 trong mùa giải tới
Eto'o tự hào với lá cờ Camerroon trong buổi lễ ra mắt
Eto'o trình diễn một số kĩ thuật cá nhân
Trước khi gửi lời chào tới đám đông các cổ động viên có mặt tại Angelo Moratti
Sau buổi lễ ra mắt, Eto'o có mặt ở cuộc hợp báo
Bên cạnh Mourinho, Eto'o tự tin trình bày những duy nghĩ của mình
Một chân trời mới sẽ mở ra và hứa hẹn trước mắt Etoo

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X