Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Etoo hé lộ khả năng trở về Barcelona

Thứ Sáu 14/08/2009 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống mới tại Giuseppe Meazza nhưng tiền đạo Samuel Eto'o vẫn tiết lộ khả năng một ngày nào đó sẽ trở lại chơi cho Barcelona.

Hạnh phúc ở Inter nhưng Eto'o vẫn mong một ngày được trở lại Barcelona

Là một phần trong vụ chuyển nhượng Zlatan Ibrahimovic từ Inter sang Barcelona trong mùa hè năm nay tuy nhiên giá trị của Samuel Eto'o không hề bị giảm đi. Chân sút 29 tuổi vẫn là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất trong làng bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cá nhân Eto'o cũng chứng minh, anh tới Inter không phải vì mức lương 11 triệu euro/mùa mà bởi những danh hiệu anh muốn chinh phục cùng với Nerazzurri. Ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB, Eto'o đã nổ súng. Dù Inter thua chung cuộc 1-2 và để tuột mất siêu cúp Italia vào tay Lazio nhưng xét trên phương diện cá nhân, "Báo đen" đã có trận đấu tương đối thành công.

Cũng sau trận đấu diễn ra trên đất Trung Quốc, Eot'o cho biết anh hoàn toàn cảm thấy hòa nhập với cuộc sống mới: "Tôi thực sự hạnh phúc sau quãng thời gian ở Inter. Được chơi trong trận siêu cúp và có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới rõ ràng là một tín hiệu rất tích cực. Inter đã có một trận đấu hay và tạo ra được rất nhiều cơ hội." (trích lời phát biểu trên Corriere Dello Sport).

Trước khi chuyển tới chơi cho Inter, nhiều người lo ngại mối quan hệ không tốt đẹp giữa Eto'o và Mourinho trong quá khứ sẽ ảnh hưởng tới sự có mặt của chân sút 29 tuổi tại sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên Eto'o đã phủ nhận những lo lắng này là thừa.

"Tôi thích phong cách làm việc của ông ấy (Mourinho). Tôi muốn cống hiến hết khả năng của mình để có thể đáp ứng được những yêu cầu mà ông ấy đề ra. Bên cạnh đó, việc được chơi bên cạnh một tiền đạo giỏi như Milito cũng khiến cho tôi cảm thấy tự hào. Chúng tôi đã tỏ ra rất hiểu ý nhau và hi vọng mọi thứ sẽ hoàn thiện hơn trong thời gian sớm nhất."

Khi được hỏi về tương lai của mình sau khi bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Inter kết thúc., Eto'o thừa nhận muốn trở lại khoác áo Barcelona, đội bóng đã đưa anh đến với đỉnh cao của danh vọng.

"Tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona và hi vọng một ngày nào đó sẽ trở lại chơi tại Nou Camp. Nhưng hiện tại tôi đã ở Inter và tôi sẽ chơi bóng hết mình vì CLB."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X