Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Dimitar Berbatov mất tích

Thứ Sáu 30/07/2010 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ mất tích bí ẩn của em trai chân sút Dimitar Berbatov là Asen đang gây xôn xao dư luận tại Bulgaria. Có giả thiết, Asen là nạn nhân của một âm mưu bắt cóc tống tiền…

Năm nay 23 tuổi, Asen có tính cách trái ngược hẳn với ông anh Berbatov. Không chỉ dính đến cocaine, Asen còn được liệt vào dạng con bạc khát nước. Không ít lần, Berbatov đã to tiếng với cậu em bởi lối sống bê tha, bệ rạc. Dù đã cảnh báo Asen nhiều lần nhưng mọi nỗ lực của tiền đạo khoác áo M.U đều trở thành công cốc. Kinh khủng hơn nữa, cơn ác mộng bắt cóc tống tiền đã đổ ụp xuống đầu gia đình Berbatov. Theo tờ The Sun số ra hôm qua, cậu em trai của Berbatov đã mất tích gần 1 tháng nay. Nói rõ hơn, công việc kinh doanh của Asen và cô vợ Mimi tại Blagoevgrad đang trong tình trạng bết bát đến độ chỉ còn chờ tuyên bố phá sản.

Berbatov & cậu em Asen

Nên biết thêm, cách đây 3 tháng, cảnh sát có vũ trang đã lục soát, thu giữ máy tính và một số tài liệu tại nhà riêng Asen do nghi ngờ anh liên quan đến đường dây tội phạm làm thẻ tín dụng giả. Nợ như “chúa Chổm” nên nếu Asen bị nhóm găng-tơ nào đấy bắt cóc rồi đòi tiền chuộc từ Berbatov cũng không có gì quá ngạc nhiên. Trước thông tin về vụ mất tích khó hiểu của Asen, cảnh sát vùng Blagoevgrad cho hay, họ vẫn chưa nhận được trình báo chính thức từ gia đình anh.

Sự vụ còn rối tung lên khi bà mẹ Margarita phủ nhận việc con trai mất tích trước hãng thông tấn BGNES: “Điều đó thật nực cười, tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nó”. Đến đây, có thể thấy việc Asen bỗng dưng biến mất càng thêm bí ẩn. Với Berbatov, thêm một lần nữa, chân sút của M.U đối mặt với cơn ác mộng bắt cóc tống tiền. Hồi năm ngoái, Berbatov từng phải sống trong khoảng thời gian hoang mang, lo lắng. Một trùm xã hội đen ở Bulgaria đã trắng trợn đòi Berbatov phải nộp 500.000 bảng, nếu không bọn chúng sẽ bắt cóc rồi “làm gỏi” vợ con anh ngay lập tức.

Phát hoảng trước lời đe dọa kinh hoàng trên, Berbatov đã phải đáp ứng yêu cầu. Còn lần này, chưa rõ điều khủng khiếp gì sẽ chờ đợi gia đình chân sút người Bulgaria.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X